hæ allir sem eiga eftir að lesa þetta!
eins þið kannski sjáið þá er ég admin á þessu áhugmáli og er frekar svekktur yfir því hvað þetta áhugamál er ekki að standa sig!
ég er að leitast eftir ástæðunni bakvið það og vill endilega að þið comnmentið á þetta!
þetta er kannksi enginn grein en einhvern vegin verð ég að fá athgylina! ég er frekar svekktur yfir því hvað það er léleg þáttaka í tilraunastofunni! ég frekar scekktur yfir því að það ery ekki að flæða inn fróðleikur hér!
þetta er mín skoðun!
ég vill endilega biðja ykkur sem komið hingað dags daglega eða einhvern tímann a' commenta þetta hjá mér og segja mér hvað má betur fara! ég er að spá í að fara að virkja þrívíddarkubbinn! ég er að spá í að opna nýjann kubb fyrir fólk sem hefur gaman af þessari klassísku teiknymyndagerð! þá er ég að tala um t.d. disney classics, titan a.e. road to eldorado eða eitthvað sem því tengist! eitt sem ég stefni að er að fara læra teiknimyndagerð og ætla mér að lesa mig til undirbúnings! ég ætla mér að koma inn fróðleik hér um það en ykkur er meira en velkomið að koma ykkar fróðleik um teiknimyndagerð hingað!