Ég á við soldið vandamál að stríða, málið er að ég er með útvarpsmagnara/heimabíómagnara (er með allt sem er nauðsynlegt tilað hafa hann með heimabíó but what ever) og málið er að fyrir svona 1/2-1 ári síðan var ég að að nota hann með 2 hátölurum og gat haft hljóðið í þeim með DVD spilaranum, sjónvarpinu og videoi… en svo sprakk annar hátalarinn og ég hætti að nota hann (btw ég keypti mér svona snúru þar sem ég fékk magnarann því ég þurfti þess tilað láta þetta allt virka, það er svona scart tengi þar sem vil hliðiná öðrum endanum kom löng RCA snúra(held að þetta heiti það,(svona rauður endi og hvítur endi) allavega vona ég að þið vitið hvað ég erað meina) en svo tók ég þá snúru alveg úr sambandi og fór að nota venjulegt scart tengi bara í video-ið en núna var ég að fá nýja hátalara en ég bara fæ þetta ekki tilað virka… getur einhver hjálpað mér? semsagt ég er með eitt videotæki með möguleika a á einu scart tengi, einn tv með möguleika á 2 scarttengjum (annað í notkun fyrir TV out) og svona hvítu, rauðu og gulu dæmi á hliðinni, einn magnara og einn DVD spilara, getur einhver komið með hugmyndir um hvernig þetta gæti gengið upp?? PLEASE þarf hjálp :S :)
“Thierry Henry er eins og vel slípaður sportbíll” - Hemmi Gunn, Arsenal vs. Juventus ‘05 -’06