Aðeins um Philips 37PF9731D/10 drauma sjónvarpið mitt

Philips 37PF9731D/10 vann high end tv verðlaun eisa og er eitt lcd besta sjónvarp sem þú getur fengið í dag ef ekki það besta.
Það er með 3 ms í viðbargðs sem er það sneggsta sem ég ef séð og það ábyggleg snild að spila xbox 360 og horfa á Hi-def bíómyndir í þessu sjónvarpi.
Skerpan er ótrúleg hún er í venjulegum philps sjónvörpum 800:1
en er í þessu 6000:1 og upplausnin er 1920x1080p sem er besta upplausn sem notuð er í sjónvörpum í dag.
Þetta er drauma sjónvarpið mitt og það kostar aðeins 499.995 krónur í heimilstækjum sem ég hef því miður ekki efni á.


Sjónvarpið vann Best High-end LCD TV Verðlaun Eisa og hér er það sem þeir segja um það:

Philips 37PF9731D

To reproduce any high-definition signal without losing quality, the Philips 37PF9731D uses a true 1920 x 1080 pixel LCD panel. Inside lies the most advanced video enhancement circuits, optimised especially for the clearest picture and smoothest motion. In total you will find a Full HD LCD TV that offers impressive picture quality with both Standard and HD signals. The visual experience is enhanced further by Philips’ next-generation of Surround Ambilight illumination. And thanks to the user-friendly guided set-up procedure, everybody can take advantage of the best performance that this sophisticated television can offer.

Hér helsta spec-ið:

Upplausn:1920x1080

Skerpa: 6000:1

Svartími: 3ms

Tengi:

2 Scart, 2 HDMI, Component, SVHS, CVBS og heyrnartólstengi
VGA tengi (styður VGA, SVGA, XGA)
2 coax (1 inn, 1 út), ethernet, 2 USB og kortalesari (SD, CF, MS, SM)

Annað sem sjónvarpið hefur:

Pixel Plus 3 HD, Ambilight, Clear LCD, Digital Natural Motion.
Don't eat yellowsn0w!