Ég ætla að vekja athygli á því hversu lélegt þetta er en ég er búinn að þurfa að hafa öðrum hnöpum að hnepa undafarið því hefur ekkert efni komið frá mér í langann tíma en þar verður breyting á og byðst ég velvirðingar á þessu öllu saman.

BT verslanirnar eru hér til skoðunar en annars er aðalega talað hér um BT í Skeifuni og eftir að ég gerði eina könnun á Bang Og Olufsen verslunini fyrir einhverju ári síðan en gæti verið tvemur en jæja þá hefst hitt svaðalega upphaf á BT Veldinu.

Okey Tæknival er var verslun á tölvutæknini sem þektist ekkert á árunum 1990 en þegar árið 95 sprak tölvubransinn út með látum og nouðu Tæknivals menn þá snildar hugmynd að koma með verslun með tölvur og tölvubúnað á uppsprengdu verði og önnur raf- og heimilistæki en svo má segja að þeir hafi farið annsi geyst því nú geta þeir ekki selt eina einustu tölvu vegna lélegs orðstýrs af þessum búðum eða alla vegana það sem ég sé er að gamla fólkið kaupir þessar tölvur til að senda E-mail þá eru kallarnir ekki lengi að hoppa á tölvu sem er ekki of dýr en ekki og ódýr heldur því jú allt gengur út á það að selja það dýra.En þar sem Baugur Group er búinn að yfirtaka AcoTæknival og allt þetta kompaný þá þarf enginn að hafa áhygjur á þessu. En Bt varð fyrst notkurnveginn frægt fyrir það að opna stærstu tölvuverslun Íslands í skeifuni þar sem hún þekkist núna og varð lengsta, frægasta biðröð Íslandssögunar til uppúr því þá þekktu allir BT og svo opnuðust verlanir BT á Akureyri, Hafnafirði, Egilsstöðum, Kringluni, Smáralind og nú Spöngini Gravarvogi. Jæja nóg um sögu BT en þar sem þessi búð er allt í fínu lagi mikið af dóti fyrir tölvuáhugamanninn og þar fram eftir götunum þá sér maður brauðrist og kaffikönnur og straujárn sem ég hef aldrey séð keypt í BT enda öruglega hættir að selja þann fjára! Ég er ekkert að reyna að taka eftir því frekar fer ég og gríp mér dvd eða geysladisk og beint á afgreiðslukassan með þetta og bara hypja mér út því mikið af þessu fólki fer í taugarnar á mér því hversu heimskt þetta lið er en þau eru jú bara að vinna vinu sína. En ef ég á að segja eitthvað um sérþekkingu starfsmanna þá er einn maður þarna í skeifuni aðalega sem kann eitthvað af vitinu einu annars þarf engann snilling til að selja þér “alltí lagi” sjónvarp en það er svona lélegu týpur af sjónvarpi sem eru svona á “alltí lagi” verði en þar sem þessi verslun er hugsuð á ódýrann hátt þá er þeim að takast helvíti vel til að plata fólk til að kaupa þetta hérna sjónvarp frekar en eitthvað annað en þessi maður gerir ekki það heldur spyr hann hvað ÞÍNAR kröfur eru.

Okey þegar öllu er hvolft á botnin og skoðað rækilega þá er ekki mikið sem stendur uppúr en þeir eru með stórt bílastæði og stórt hús sem er Plús. DVD, Tölvuleikir að hvaða tagi sem er er í góðu yfirlægi þar sem jú þeyr eru með stærsta úrval á dvd og tölvuleikjum en þjónustan hjá þessum verlsunum er hreinasta hneisa og er til háborinar SKAMMAR.

Stig liggja sem svo segir:
Gólfefni +1
Bílastæði +10
Hús +5
Starfsmenn -1
Þjónusta -25
*Þekking -10

* Þetta þýðir það að þar sem einn starfsmaður er að gera verk 10 annara starfsmann þá kom ég á þeirri niðurstöðu að ekki væri hægt að refsa honum fyrir það sem hann er að reyna að gera en þetta er aðalega beint á alla hina starfsmenn bt og fá því einn mínus á hvern starfmenn sem voru í verslun á þeim tíma sem þessi könnun var tekin í verk.

endilega segið mér hvað ég er að missa af en ekki dæma stafsetninga villurnar mínar og biðst en forláts á því hvað ég hef ekki verioð vikrur í þessu fína samfélagi í langann tíma. Takk fyrir biðlundina og hlakka til í næstu Könnun sem er Bræðurnir Ormsson.