Bang & Olufsen (Raftækjaverslanakönnun yello) Bang Og Olufsen er staðset að Síðumúla 21, 108 Reykjavík og síminn er 5811100.
Búðin eða umboðið er ekki með neina sér Íslenska heimasíðu en það er til heimasíða hjá fyrirtæknu sem er www.bang-olufsen.com.
Aðgengi að búðini er svona upp og ofan en þar sem þetta er dýr búð er ekki svo mikið af bílum sem fara þangað og leggja bílunum sýnum en búðin býður auðvitað 2. ára ábyrgð á öllum raftækjum sem þeyr bjóða uppá þeir bjóða einnig fría heimsendingu á öllum hlutunum vegna þess að verðið á hlutnum er reiknað þannig út að þú getur beðið um heimsendingu og enginn aukakostnaður og þeir eru með sitt sér verkstæði. Einnig er hægt að fá mennina til þess að stilla og tengja hlutina þér að kostnaðarlausu.

stig eftir kynningu er sem segir:
Enginn heimasíða - 5 stig
Aðgengið, lítið bílastæði - 12 stig (Lítil hurð)
Aðstoð + 10 stig
Samtals = 43 stig

Þegar ég kom síðan inní búðina var notkuð gott andrúmsloft, ekki of kallt né of heitt. Teppi er á gólfum sem mér fynnst best vegna þess að þá nýttur bassi og hljómur sig allgerlega inní rýminu. Sjónvörpin eru flott og það er eiginlega allt bara flott þarna inni og ekkert skrýtið að það sé allt svona dýrt. Mér fynnst fyrstafloks Þjónusta hjá þeim þeir komu spurðu hvort mig vantaði hjálp ég sagði nei og hann kom aftur þegar ég fór að fygta eitthvað þá sagði ég okey mig vantar græjur frekar góðar og sagði að það mætti allt vera í því sama hvað verðið væri. Um leið og hann heyrði þetta það var enginn spurning hann sýndi mér alla búðina sem er frekar mikil eftirvænting en
ég slögti aðeins í gaurnum með því að segja ég er bara að skoða möguleikana þannig ég er ekkert búinn að ákveða það hvort ég kaupi nú nýlega eða hvort ég kaupi yfir höfuð. Hann sagði já allt í lagi.

Stig eftir minn dóm:
Gott andrúmsloft + 5 stig
Góð tæki + 10 stig
Verð - 6 stig
Gólfefni + 10 stig
umgangur á búðini (málning og annað) + 10 stig
Starfsmenn - 8 stig (ekki nógu margir starfsmenn)
Sölumaðurinn sem aðstoðaði mig + 10 stig
Þjónusta + 7 stig
Samtals = 81 stig

ATH 81 stig er mjög gott í fyrstu útkomu.