Jæja hér kem ég og mitt nördamál sem ég vona að aðrir skilja ef ekki þá bara verðuru að senda mér skilaboð og reyna að fá botn í þessu.

1. Fyrst er það hvað þú ert með mikið plás í skottinu til að vera með bassa ef við erum að tala um týpiskt Hondu skott þá þarf að gera upp við sig mjög vel ekki nema viðkomandi vilji fórna öllu skottinu fyrir Einhverja eina til tvær stórar keilur og tvo magnara sem keyrir sitthvora keiluna fyrir sig.

2. Hvað viltu eyða miklu í hlutina. Þetta er eina erfiða spurningin á Íslandi vegna þess að maður getur aldrei ákveðið sig um hvað maður ætlar að kaupa og hvað maður eyðir miklu í hlutinn. Vafrið frekar um í einhvern smá tíma og bíðið helst eftir tilboðum eða útsölum. Það er hægt að fá mikið fyrir lítinn pening aðalega er það þá frá JBL og getur maður fengið bassa á 10.000 kall og 6X9“ fyrir svipað verð jafnvel minna.


1. Litlir fólksbifreiðar (Mitsubishi Colt, Honda Civic 3 Dyra)
Geyslaspilari, Hátalarar, Magnari, Bassi.
Lítið fjármagn er til staðar segjum 130 þúsund kall.

1.
Alpine 4x50W (CDM-7874RB) Verð kr. 42,900
Alpine V Power(MRP-F320) Verð kr. 29,700
Alpine Type R (SPR-136A) 5-1/4”(13cm DIN) Coaxial 2-way verð kr. 19,800
12“ Alpine Type R (SBR-1241SB) (í Boxi m/plexý. að aftan) Verð kr. 29,800
samtals: 122.200 krónur
E.S.Þétta er fyrir utan ísetningu og kaupa línuna sem fer í geymi og afturí magnara og línurnar í hátalara og ég myndi mæla með DLS snúru ú magnara og spilara.

2.
Pioneer 4x50W (DEH-P4500R)verð kr. 39.900
Pioneer 520W 4 rása(GM-X574) verð $. 280
Pioneer 6 ½” (TS-C160R) verð $. 320
12" Pioneer (TS-WX121) (Í boxi) verð $. 220
Samtals: 98940 (gæti farið í 120.000 kall þegar þetta er komið til lands)
E.S. Þétta er fyrir utan ísetningu og kaupa línuna sem fer í geymi og afturí magnara og línurnar í hátalara og ég myndi mæla með DLS snúru ú magnara og spilara.
E.E.S. verðið í dollurum er reiknað með tiliti til gengis og á þessum tíma sem greinin var set inn var gengið í 72 krónum á dollar.

Annar hluti kemur innan skamms