Stærsta Bassakeila sem ég veit um. Stærsta bassakeila fyrir svona 2 árum vöru bassakeilur gerðar af ýmsum keiluframleiðendum og var þá stærðin í 18 tommuni en nú virðist svo vera að Audiobhan er að keyra aldeilis á undan öllum öðrum með keilurnar vegna þess að þeir eru komnir með 34“ Risa bassakeilu og er 5000 Wött í rms-um. Það er risa segull sem er 650 oz ( únsur ) sem er stærð, þing, og geta segulsins til endurkasts hljóðs og drýfa keiluna áfram. Segullinn er allavegana 30” á stærð eða stærri og ég ætla ekki að fara út í það hvað þarf stórt box fyrir keiluna en ef ég á að geta uppá því þá væri það 40 feta gámur frá eimskipum og því þarf ansi góðan magnara við þetta tröll svo þið getið sprengt allar rúður á ferð ykkar nyður laugaveginn á kveldin. Svo eitthvað annað sé nefnt um keiluna stóru er tvisvar sinnum 5" vírspólur í henni og kemst í 88,9 desibil. Hún kostar litlar 2.599.99 dollara og sinnum 72 þá gerir þetta litlar 187.200 krónur íslenkar þannig ég leg til að við förum að flytja inn þetta lítt þegta vörumerki og gerum allt vitlaust á jakanum. (Þó það sé ekki nógu mikið fyrir)

Til nánari skoðunar er keiluna hér að finna og heimildirnar eru frá þessari síðu þið getið einnig keypt hana í gegnum síðuna:
http://www.woofersetc.com/product.asp?0=217&1= 218&3=2067.