Ég , undirritaður , gerði þau stóru mistök á sunnudaginn var að fara í Coca-Cola opið á Seltjarnarnesi!
Aldrei hef ég vitað um annað eins skipulag á keppni!
Í þetta golf mót kost´ði ekki meira en minna en 2500 kr.-
Engar teiggjafir voru heldur bara fengum við hroka frá mótstjórn í staðinn. Þetta er 9 holu völlur einsog þið öll flest vitið. Samkvæmt golfreglum GSÍ á leiktími ekki að vera lengri en 4 klukkutíma og 20 mínútur. Á öllum teigum á fyrri níu var stanslaus bið og þegar við sáum tækifæri á að fara framúr var okkur neitað..
Eftir níu holur sáum við að hollið á undan okkur var komið á flötina á fyrstu og ákvaðum við að halda áfram því að við vorum búnir að spila 9 holur á 3 TÍMUM! neinei ekki nóg með það….þegar við ætluðum að halda áfram kemur rásmaðurinn til okkar og segir við okkur að við megum ekki halda áfram því hollið á undan okkur er að slappa af inní skála….hvað meiniði…er þetta mottóið í Golfklúbbi Ness….verum eins drullulengi að spila og við getum!
Afhverju máttum við ekki halda áfram…jú það var vegna þess að hollið á undan okkur var að borða hamborgara drekka kók og reykja inní skála! Við grátbáðum mótstjóra að hleypa okkur framúr..eina svarið sem við fengum var uppfullt af dónaskap og leiðindum! Eftir seinni níu litum við á klukkuna og sáum þá að við höfðum verið að spila 18 holur á mettíma!!!!!!!!!!!!!! FUCKING 5 og hálfur tími fór í að spila einn leiðinlegasta skítavöll á landinu! ég hef aldrei heyrt um out of bounds á miðjum velli!!! Þið í Golfklúbbi Ness getið hoppað uppí r*ssg*tið á ykkur því það er það eina sem þið getið!

Takk fyrir!