Jæja góðann daginn lesandi góður,ég var að gangi inn um hurðina eftir eitt mest spennandi golfmót sem ég hef tekið þátt í og eru þau svo sannarlega ekki fá þau mót sem ég hef tekið þátt í.
Golf mótið byrjaði þegar allir 5 keppendur höfðu komið sér upp á korpúlstaði og allir komnir með kylfurnar sínar og búnir að kaupa sér kúlur.
Ég reið á vaðið og sagði “Ohh.. ég gleymdi að skipta peningnum” og annar keppandi hafði einnig gleymt því þannig við samferðuðum upp í klúbbhús þar sem margur maðurinn var að horfa á golfmót og snæddi heitann hund. Fyrsta höggið átti keppandi #1 og sló hann 56metra og átti þar af metið,næsti keppandi eða keppandi #2 sló lengra og svo framvegis alveg þar til að keppandi #5 hafði slegið 153 metra og einnig einu sinni í “50 metrar” skiltið,glæsilegur árangur þar.
Eftir stutta stund hafði keppandi #4 slegið 187metra og hafði þar af forustu og endaði það svo að hann vann,en þá var dagurinn alls ekki búið því þá fóru allir keppendurnir inn í klúbbhús og horfðu á golfmótið beint með enskum lýsir og sagði hann setningar á borð við “it was an excellent shot,ohh…unlucky there & it was very splendid” alltaf þegar óheppni átti sér stað kölluðum við í kór “ohh..óheppnin” og stundum “ohh..óheppnin eltir hann á línum”
Eftir þetta töluðum við saman fyrir utan klúbbhúsið og svo var kvatt og allir fóru heim.

Eftir u.þ.b 365 daga eða þann 20/7 2004 mun golfmót ophoe´s líta dagsins ljós aftur og hvaða keppandi mun vinna það veit ég ekki en ef þú lesandi góður hefur áhuga á að koma með í þessa ferð 20/7 2004 þá talaðu við mig hér á huga og ég redda því,mótgjald er 500kr. og fer það upp í kúlur.

Takk Fyrir : hRannarmmm