Góðan Dag/Gott Kvöld.
Áður en ég byrja vill ég spurja.. Afhverju virkar www.golf.is
ekki ??
Ok.. Ég vill leggja fram kvörtun til GSÍ þar sem ákveðinn aðili sem vinnur við framleiðslu Golf á Íslandi blaðanna var að spila á Golfvellinum hjá GKJ í fyrra og hef ég bara ekki haft tíma til að kvarta. Ok! Ég og vinirnir ætlum að skella okkur í gold í þessu frábæra veðri og sjáum að það er mikið að gera á golfvellinum. Við spilum á eftir einhverjum manni sem vinnur hjá GSÍ og var hann að spila með 2 bolta og taka myndir af vellinum og tefja okkur. Honum datt ekkert í hug að hleypa okkur frammúr þótt hann væri að tefja alla þarna. Á annari brautinni er 1 vinur minn að fara að slá og sýnist okkur boltinn stefna á hann.
Við vörum hann við en hann hlustar ekkert á okkur.
Sem betur fer þá fer boltinn ekki í hann og höldum við áfram á eftir þessum manni. Hann sér svo boltann sem vinur minn var að slá.. Stappar ofan á hann svo hann er grafinn ofan í jörðina
og er hann ekki bara að skemma fyrir okkur.. Heldur er hann líka að skemma völlin! Maður sem vinnur hjá GSÍ að skemma golfvöll?
Skrítið.. en satt! Svo höldum við áfram og erum við að fara að klára þriðju holuna og þá biður hann um að fá að taka myndir af okkur til að láta í blaðið. Við samþykkjum það og tekur hann nokkrar myndir. Svo kemur þessi mynd aldrei í blaðinu! Hvar eru myndirnar? Afhverju vildi hann taka þessar myndir?
Ég vill kvarta yfir hegðun hjá þessum aðila sem sagðist vinna hjá GSÍ og vill vita hver þetta var. Ég veit að GSÍ skoðar kannski ekki hérna en.. www.golf.is virkar ekki svo ég sendi þetta hingað.
Kær Kveðja..
JoiMjoi