Phil Mickelson
Hér er mín þriðja grein um atvinnukylfinga og nú ætla ég að skrifa um Phil Mickelson.

Philip Alfred Mickelson fæddist 16 júní 1970 í San Diego Kanada.
Konan hans heitir Amanda Brynn og giftu þau sig 21. júní 1999. Hans eina dóttir heitir Sophia Isabel og fæddist hún 23. oktober 2001.
Hann er menntaður sálfræðingur og útskrifaðist hann frá Arizona Sate University árið 1992.
Hann hefur áhuga á öllum íþróttum sérstaklega fótbota og flugi.
Hann ákvað að snúa sér að atvinnumennsku í golfinu árið 1992.
Líka árið 1992 fór hann í PGA tourinn í bandaríkjunum.
Greinilegt að 1992 hefur verið merkisár fyrir hann.

Phil er í öðru sæti á penigalistanum og líka í öðru sæti á heimslistanum.
Hann hefur keppt á 24 mótum í ár og unnið tæplega &4.000.000 eða &3.870.371.
Tvisvar hefur hann unnið mót í ár og einu sinni var hann í öðru sæti. Þriðja sætið hefur hann hins vegar vermt fjórum sinnum

20. Janúar keppti hann á Bob Hope Chrysler Classic mótinu. Þar vann hann mótið og spilaði á 30 undir pari eftir fimm hringi.

Viku seinna keppti hann á Pheonix Open og lenti hann jafn í 23. sæti og endaði á átta undir parinu.

Þriðja febrúar keppti hann á AT&T Pebble Beach National Pro-Am þar spilaði hann illa og komst ekki í gegnum niðurskurðinn á þrettán yfir pari.

10. feb spilaði hann á Buick Invitational mótinu og komst hann heldur ekki í gegnum niðurskurðinn og spilaði frekar illa eða á fjórum yfir.

10. mars spilaði hann á Honda Classic mótinu en þar lennti hann jafn í ellefta sæti og spilaði á þrettán undir.

Sautjánda mars keppti hann á Bay Hill Invitational presented by Cooper Tires mótinu. Þar endaði hann jafn í þriðja sætinu og spilaði hann á átta undir pari.

24. mars spilaði hann á Players mótinu en þar endaði hann í 28. sæti.

sjöunda apríl keppti hann á Bellsouth Classic mótinu og endaði í þriðja sæti.

14 apríl keppti hann hins vegar á Masters mótinu og endaði í þriðja sæti.

Viku seinna keppti hann svo á Worldcom Classic og endaði hann þar í þriðja sæti.

5 maí spilaði hann á Compaq Classic of New Orleans og lenti þar í níunda sæti. Hann spilaði á tíu undir pari samtals alla dagana.

12 maí var Verizon Byron Nelson Classic mótið og spilaði hann þar.
Hann endaði svo jafn í sautjánda sæti. En hann spilaði á fjórum undir.

19. maí var MasterCard Colonial mótið. Þar jafnaði hann 23. sætið en hann spilaði “bara” á einum undir parinu.

26. maí var Memorial Tournament. Hann endaði jafn í níunda sæti en hann spilaði á níu undir vallarparinu.

Níunda júni spilaði hann á Buick Classic. Þar endaði hann jafn í 35. sæti en hann spilaði á þremur undir pari.

16. júní var U.S. open og þar lenti hann í öðru sæti. Hann spilaði á parinu.

Síðan 23. júní var Canon Greater Hartford Open. Það mót vann hann léttilega en hann spilaði á fjórtán undir pari.

Síðan kom langt keppnislaust bil eða um einn mánuður.

Svo 21. júlí var Brittish Open og þar lenti hann jafn í 66. sæti. Greinilegt að bilið hefur farið með hann enda spilaði hann á sex yfir pari.

Síðan fjórða ágúst spilaði hann á The International. Hann komst ekki einu sinni í gegnum niðurskurðinn á öðrum degi.

Ellefta ágúst var Buick Open. Hann spilaði þar og lenti í 29. sæti en hann spilaði samtals á átta undir pari.

18. ágúst var PGA Championship mótið og lenti hann í 34. sæti og hann fór á sex yfir pari.

25. ágúst var WGC Invitational. Þar lenti hann í níunda sæti. Hann fór á sjö undir pari.

Síðan 22. september var WGC American Express. Hann lenti í 23. sæti þrátt fyrir það að hann spilaði á ellefu undir pari.

Og svo var síðasta mótið Ryder Cup Það var haldið á Belfry á Englandi og spilaði hann þar ágætlega. Því miður fann ég ekki neina tölfræði um það mót.

Ég tek einga ábyrgð á því sem að ég skrifa þess vegna getur þetta allt verið bölvað rugl. <a href="http://www.golfweb.com/players/bios/1810.html"> heimildir</A>.
——