fyrsti sigur í langan tíma ér er mikil Tiger Woods aðtánadi og er glaður að hann sé að fara að vinna aftur og ég ætla að gera stutta grein um Dunlop Phoenix mótinu sem hann var að vinna


Tiger Woods spilaði lokahringinn á Dunlop Phoenix mótinu í Miyazaki í Japan á 67 höggum, eða þremur höggum undir pari og tryggði sér fyrsta sigurinn síðan í febrúar og fyrsta sigur sinn í Japan. Tiger hafði mikla yfirburði í mótinu, lék samtals 264 höggum eða 16 höggum undir pari. Hann var 8 höggum á undan næsta keppenda, Japananum Ryoken Kawagishi. Kóreumaðurinn K.J. Choi varð þriðji á samtals 6 höggum undir pari.

„Mér líður stórkostlega,“ sagði Tiger Woods eftir sigurinn í morgun. „Það er frábært að sigra á þessu stóra móti þar sem svo margir frábærir kylfingar taka þátt.“

og svo bætti han við að þeta væri stórgoslegur völlur til að spila á og umhvervið væri mjög gott og var glaður að vanda að viðtali lokknu

Tiger var með forystu í mótinu frá fyrsta keppnisdegi og var öryggið uppmálað. Þetta var fyrsti sigur hans í höggleik síðan í október í fyrra, eða í meira en ár. Hann hafði aðeins unnið eitt mót á árinu, heimsmótið í holukeppni, í febrúar. Eftir sigurinn í Japan hefur hann unnið mót í 10 löndum.

OG vonandi heldur þessi snilli fram á þessari braut og vonandi kemst hann aftur á toppsætið á heimslistanum þar sem hann á heima.

takk fyrir mig og njótið vél (stafsetnigar villur sorry)