Kiðjabergvöllur Ég vill nú fara að skrifa eitthvað um þennan frábæra 9 holu völl á kiðjabergi. Mér finnst þessi völlur einstaklega skemmtilegur og einstaklega fallegar brautir! Þetta er talinn vera einn sá besti 9 holu völlur á landinu. Það er verið að bæta 9 holum í viðbót og er það víst bara að heppnast mjög vel! Seinni nýju holurnar verða sennilega teknar í notkun næsta vor ef allt heldur áfram á sömu braut. Að mínu mati er Kiðjaberg besti 9 holu völlur á landinu! eftir seinni 9 holurnar vonum við sennilega flest að þetta verði með betri golfvöllum. Enn ég hef Gífurlega mikkla trú á að þessar brautir allar eigi ábyggilega eftir að slá í gegn, því að þetta eru einstaklega fallegar brautir! Enn Allavegana Ég kvet alla sem hafa ekki séð lagið á nýju brautunum og spilað fyrri 9 brautirnar að hoppa inní bílinn sinn og taka golfsettið með og helst alla fjölskylduna, keyra að kiðjabergi og skoða flottann golfvöll með einstaklega mikilli náttúrudýrð.

p.s Fjögra holu stuttur æfingavöllur fyrir alla byrjendur og Skotsvæði til staðar ;-)

kv.Aðalsteinn