Þetta árið er golfklúbburinn minn, NK 40 ára og þess vegna hefur verið lagst í miklar breytingar sem eiga að gera völlinn erfiðari.
6. holunni hefur til dæmis verið breytt stórlega og þeir sem þekkja til vallarins vita að holan er nokkuð skemmtileg, 350 metrar, þráðbein, greeinð mjög lítið og þakið böknerum.
Nú hefur dæminu verið snúið við, búið er að þrengja brautina til muna með nokkrum hólum og brautarbönkerum sem þrengja þetta teighögg afar mikið, áður gat maður bombað eins og maður vildi og það skipti litli hvar boltinn endaði.
Greenið hefur breyst einna mest og hefur verið að leggja lokahönd á nýtt green sem er það stærsta á vellinum með hæðarmismun upp á tæpan 1,5 metra(sem ég best veit um og hef séð) ekkert smá þetta green og svo til að klára eru tveir bönkerar sem ég hefði haldið að mættu vera meira ógnvekjandi en þeir eru og að lokum er djúpt röff hægra megin og fyrir aftan og kríuvarpið nánast umlykur greenið.
Svo var að breyta fjórðu holunni, búið er að koma fyrir sirka metra háum hólum þar sem vegurinn sker brautina og kemur í veg fyrir að teighögg rúlli út í Kálið fyrir aftan, reyndar er það erfiðara vegna þess að brattinn á hólunum er svo mikill að erfitt er að slá högg þar og oft er betra að slá bara af niðurtrampaða kálinu.
Einnig hafa teigar verið stækkaðir og lengdir til hins betra en völlurinn er í styttri kantinum bara tæpir 6000 metrar og svo hef ég heyrt að það eigi að stækka völlin í 18 holur enda er löngui kominn tími á það en það eina í veginum eru blessuðu kríurnar sem eiga heima þarna og líklegast hyrfu þær ef völlurinn yrði stækkaður.

Kveðja, Kári Björn
Vona að allir kíki á nesið í sumar.
P.S. er styrktarmót unglinga 20. maí
We swarm with the bees and diseases and even if your deejay was jesus you could never fuck with these kids