Komid sæl og blessud

Èg hef verid ad pæla í tví hvada íslendingar eigi ´möguleika á tví ad verda eitthvad í golfi, og tá er ég ad meina ad teir geti lifad af tví sem teir eru ad gera. Til dæmis hann Ôrn Ævar sem ég hef mikla trú á, hann tekur tví bara rólega núna og hann ætlar bara ad sjá til hvort ad hann verdi heppinn ad geta látid tetta rætast med ad geta unnid fyrir sér med golfinu, tad finnst mér vera besta mál ad hafa tetta hugarfar svo ad madur pressi ekki allt of mikid á sjálfann sig. Og hann Birgir Leifur, hann er líka einn af teim sem á góda möguleika, tad sem mér finnst svo gott vid hann er ad hann hefur prófad ad mistakast og tess vegna fær hann góda reynslu út úr tví, tótt ad tad hafi kanski ekki verid gott ad komast ekki áfram á challenge mótarödinni, og eftir tad kemur hann tvíefldur til leiks og mun koma nokkud á óvart, eins og hann segir í golfbladinu ad hann ætli fyrst ad vinna upp leikgledina til ad geta byrjad ad keppa fyrir alvöru. Og svo er tad Björgvin Sigurbergson sem er í englandi núna, bara tad ad æfa í englandi undir betri adstödum á eftir ad hjálpa honum med ad “maka” tad. Èg er örugglega ad gleyma fullt af hæfileikaríkum spilurum, sem ad ætti ad segja eitthvad meira um, en tetta eru teir trír sem mér finnst vera mest líklegir til ad verda fyrstir íslendinga til ad “maka” tad í útlöndum.
En hvad med tessa ungu sem eru ad koma upp, úr unglingahópnum, Karl Haralds, Sigurdur Rúnar, Rúnar Òli ofl…
Tad eru líka nokkrir sem eiga bjarta framtíd sem eru enn yngri, td. Maggi Lár GKJ, sem er núna ad spila eins og stjarna,. Og enn yngri,Hilmar úr Gk, Tórdur úr GR, Snorri litli Gr, Gudjón Henning Gkg ofl sem ég bara hef ekki heyrt um ádur..
Tad væri gaman ad fá ad vita hvort ad tad eru einhverjir fleiri sem eiga bjarta framtíd í golfinu, og vid gætum talad um hverjir tad væru.

Kvedja

abk85