Sólinerað hitna smám saman og springurrðin eða brennur réttara sagt og við munum örugglega getað flust til mars og verið þar ef að við græðum plánetuna plöntum og setjum dýr þar og svoleiðis en svo á það eftir að gerast að mars ofhitnar líka en þá getum við ekki flusst neinstaðar annars staðar nema kannski á eitt margra tungla Júpiters sem heitir Evrópa eða Europe á ensku, en hún er núna bara frosin en þegar sólin hitnar og stækkar svona þá á ísinn að bráðna og við gætum þá lifað undir vatninu, en við getum ekki lifað endalaust þar svo að við endum örugglega á því að lifa í geiminum að leita að öðrum plánetum, allt sem að ég hef sagt hér var í þætti á RÚV, og hann var helvíti skemmtilegur þrír þættir og ég sá þá alla (ég hef mikinn áhuga á geiminum og plánetunum og öllu því),

Ég biðsst velvirðingar á byrjunninni, það gerðist eitthvað funky þar, ég ætlaði að laga en þegar ég skrifaði þá skrifaði ég yfir það sem að ég var búinn að gera, en það átti að standa þar:
Sólin er að hitna smám saman og stækka og jörðin springur eða brennur réttara sagt…

Þetta voru cool þættir og ég myndi vilja fá fleiri þætti á RÚV.