Ég ættla að birta hérna 2 myndir teknar af okkar sjónaukum og vélmenninu sem við létum senda til mars, til þess að gá hvort að við myndum finna vatn eða skordýr sem gætu hjálpað okkur við þróun mannkynsins eða what ever:D

Mars Hauskúpan sem vélmennið tók
Margir telja þetta vera hauskúpu frá einhverjari “Mars Geimveru” en ég ættla tala algjörlega frá mínu mati hérna, persónulega held ég að þetta sé bara einhver steinn sem er með svipaðar útlínur af hauskúpu, en þetta gæti alveg eins verið hauskúpa.

Mars Vatn
Þetta eru 2 myndir teknar árið 1999 í ágúst og September 2005, þessar myndir sýna að það gæti hafa verið líf á mars fyrir milljón árum, en einhvern vegin dáið út sem ég sterklega held að kannski þar hafi ekki fullþróað mannkyn, en einhverskonar skordýr. Vinur minn t.d. heldur að hafi verið “civilazation” þarna sem hafði farið í kjarnorkustríð og drepið hvorn annan með því (right).

Most Important Image Ever Taken
Svo seinasta myndbandið umtalaða sem margir hafa sagt sínar skoðanir á. Þetta myndband lætur mann nota heilabaunina sína eitthvað og lætur mann hugsa, er til líf á annari plánetu? erum við einu í heiminum? er til annað civilazation líkt á við okkar? Endilega commentið