Oki einu sinni eða ekki fyrir all löngu þá var ég og vinur minn að skaut og það var svaka stuð…Þetta var eitthvað svona 10 um kvöldið og það var eitt síki sem var frostið og við ákvöðum að fara eftir kvöldmat að skaut….Nei nei.. svo beið ég þarna eftir honum í nánast klukkutíma…ég veit ekki hvað hann var að borða en allavega þá kom hann svo…Og við byrjuðum að skauta. Við vorum búinir að vera í svona sirka-about 40 min að skauta og ég nennti ekki lengur því ég var búinn að vera í þá 1 klukkutíma og 40 mínútur en hann bara 40 mínutur…Þá lagði ég á svellið og fór eitthvað að horfa uppí geiminn…og bryjaði eitthvað að bulla hvað það væru margar stjörnur til og svona…NEI NEI!! þá sá ég ekki eitthvað kringlótt fyrirbæri fljúga um eða fara svona yfir himinhvolfið og ég öskraði á vininn minn að sjá þetta og hann sá þetta samstundis! ég veit ekki en það segjir að þetta var auðsjáanlegt…og þetta fór svona eða sveif bara beint yfir og það fjærðlægðista alltaf svona smá og smá…..þangað til að við misstum sjón á því en við vorum búnir að horfa á þetta í svona næstum 5 mínutur…Mér brá svo mikið og ég hef hugsað um þetta mjög lengi….Og þegar nánar tiltekið þá geriðist þetta fyrir all löngu…hef bara aldrei dottið það í hug að skrifa um þetta hérna….En allavega her er þetta komið og ekki fara segja mér að þetta sé Gervitungl því það sést ekki í þessari hæð og fer ekki svona hratt….fer svo allt í einu af sporbraut sinni og hverfur…annað hvor var þetta stjaran “hvítur dvergur” þá á ferð….þetta var ekki mikið stærra er það virtist á ferð eða hreinlega Geimskip sem var nálægt…..endilega alli komið með álit!