ég veit ég er nuts en ég vaknaði bara fyrir svona rúmlega viku með eikka sem líktist 4 litlum stunguförum ettir sprautur eða eikka álíka á báðum höndumun. Það var sko eitt á púlsinum á sitthvorri hönd og svona 5sm fyrir neðan hvort þeirra er annað alveg eins. Ef ég legg hendunnar saman mynda smásárin kassa =) Núna eru bæði horfin af vinstri hendinni minni en þau á hægri eru enþá. Ég er ekki sykursjúk eða á dópi og mér finnst ólíklegt það séu flær eða eikka í rúminu mínu og líka að ef það séu að þær bíti í munstur =/ Ég sá svona þátt í tvnu um fólk sem vaknaði með sár ettir sprautur og skítugt á fótunum og dæmi og sagði að geimverur hefðu tekið þau um nóttina og rannsakað þau og tekið dna-prufur og eikka… ég er bara búna vera hrædd við að sofa ein síðan =/ …veit eikker um eikverja arða skýringu á þessu???? ég er hrædd geimverunnar eigi ettir að rannsaka mig meira og séu kannski að gera svona tilraunir á mér og svo vakni ég bara eikkvenntíma með hendi út úr hausnum á mér eða skott eða eikka álíka =/ hjálp!…<br><br>Smartískallinn er feik! ICP rúla! (=

“I don´t mean to be mean but that´s all I can be it´s just me” -Eminem er vondur!

“oft fara homma á bak við menn” -Sverrir Stormske