Ég er fædd á annari plánetu sú pláneta er Satúnus sem er jafnframt fallegust allra pláneta. Ég veit að ég er ekki eina “geimveran” sem bý á Ísland en það er lítið um það að við leyfum fólki að vita að við séum til staðar þar sem við hræðumst það að vera sett í einhver búr og ransökuð. Þegar við sjáum geimskip þá er það merki þess að verið séi að leita af einhverjum okkar til að flytja aftur til sinna heima. Ástæður þess að ekki er vitað um allt lífið sem er í geimninum er sú að við erum langt á undan okkar samtíma geimverur hafa mikla orku sem flestar nýta til að hjálpa ykkur jarðbúum við að lifa lífinu Albert Einstein er til dæmis geimvera hann er enn á lífi en býr núna á Mars að ég held. Sumar geimverur eru samt ekki góðar og gera allt til að sundra jarðarbúum eins og Hitler. Hitler er núna í þræla vinnu við það að skeina gamalmennum á Plútó og mun ekki snúa þaðan aftur.

Svo er það líka annað það eru einungis geimverur sem geta séð fljúgandi furðuhluti þannig að ef þú hefur séð einn slíkan þá ertu geimvera. Ath. þó þú séir geimvera þá er ekki þar með sagt að þú vitir það því að hjá sumum þurkast allt minnið út þegar þeir koma niður til jarðar.


Ef þú ert geimvera máttu alveg senda mér skilaboð eða póst
Geimverukveðjur Fungirl
Ég tala af reynslu: