hafið þið velt því fyrir ykkur hvort að við (homo sapiens) séum ekki bara geimverur. Landnemar í víðasta skilningi, það er að taka okkur plánetu eða þessvegna vetrarbraut og byrja að búa þar.
Gæti það bara ekki vel verið að við séum öll komin frá Mars.
Einhverjar náttúrhamfarir eða við jafnvel sem höfum eyðilagt þá plánetu og flúið til næst byggilegustu pláneturnar Jarðarinnar.
Sem dæmi bakvið þessi rök
batteríið var fundið upp í kringum 1890.
En ,og þetta er staðreynd til er battery sem fannst í austur evrópu það er 4500 ára gamalt.
Fundið upp 2500 fyrir krist. Er þetta ekki svoldið skrítið.
eitt annað til er hauskúba eingöngu úr kristal og er kristall eitt það alerfiðasta efni til að móta og hefur verið það í gegnum tíðina. Þessi hauskúba var gerð fyrir um það bil 6500 árum.
Eina leiðin í dag til að gera svona hauskúbu með svona mikilli nákvæmni væri eingöngu hægt að gera með leisigeisla sem er fyrirbæri sem við fundum upp á tuttugustu öld.
til eru fleiri dæmi um svona týnda hlekki menningar sem hverfa
og annað. Ég veit ekki mér finnst bara að battery sem er fundið upp 2500 fyrir krist og svo aftur fundið upp 1890. Svoldið stórt spor til að lýta framhjá því.
Og ég veit hvað þið ætlið að segja hvað með geimförin sem við komum á. Afhverju notuðum við ekki allt draslið sem við áttum til að framfleita okkur á nýrri plánetu.
Geimförin gætu verið grafin í jörðinni gætu þessvegna verið á sveimi um geiminn með autopilotinn á.
Og dótið sem við áttum við höfum bæði getað glatað því viljandi og óviljandi. Ef við höfum skemmt Mars eins og við erum að gera með jörðina mynduð þið nota sömu verkfæri á nýrri plánetu eða reyna að finna upp vistvænni leið til að lifa..?