Ég er einn af þeim sem fattar að við erum ekki ein… og líka einn af þeim sem fattar að geimverunum er skítsama um okkur… Mér finnst fólk ganga of langt í einhverju svona ímynduðu kjaftæði… ef við værum geimverurnar að heimsækja einhverja aðra plánetu af hverju í ósköpunum ættum við að vera að fela okkur í Snæfellsjökli annarra pláneta… nei… við myndum reyna að ná sambandi við hinar geimverurnar og loks ganga þeirra á meðal… ekki fela sig í um 500 ár… eins og sést á málverkinu… það er kannski hægt að fela sig í nokkur ár til að rannsaka en 500 ár er fáránlegt… Nú heldur fólk… piff Munkur er vitlaus… geimverurnar yrðu drepnar undireins og einhverju móðursjúkum hálfvitum… en ég held ekki… tökum dæmi sem gerist oft á jörðinni… Gyðingur rambar inn í Þýskaland… það ræðst ekki á hann fullt af innfæddum og setja hann í gassturtuklefa… eða ef einhver svertingi er eitthvað að dúlla sér í bæ í Suðurríkjunum… þá er hann ekki tekinn limlestur með keðjusög og tennurnar límdar á skilti sem býður hvíta menn velkomna en segir að svertingjar eigi eftir að enda á skiltinu… nei… það er nefnilega til fullt af fólki sem er líka gott inni í sér og myndi hjálpa… og það er miklu meira til af því fólki og eftir 500 ára rannsókn ættu geimverurnar að vita það… en hver segir að þær séu eitthvað gáfaðar þótt þær kunni að fljúga mörg þúsund ljósár…?
-Munkur-