Það bendir allt til þess að hálfur árbærinn séu geimverur, hvernig gat þetta gerst? Ég veit að sumir þessir árbæjingar voru einusinni mennskir og þetta hlýtur að hafa gerst einhverntíman í vor.

Mín kenning er sú að fyrir 2000 árum hrapaði fljúgandi rauðleitur diskur á ísland og skildi eftir sig Stærðarinnar holu í jörðinni, eins og allir vita þá eru svona diskar varðveittir með glossíjuper sem hvarfast aðeins ef það liggur í vatni í 2000 ár.

Allavegana fyrir 2000 árum myndaðist þessi hola og næstu árin rigndi heil ósköp og þessi hola varð að stöðuvatni sem við viljum kalla rauðavatn og liggur við árbæjinn. Eins og ég hef sagt áður þá er vinur minn geimvera en hann býr einmitt við rauðavatn en hann hefur ekki alltaf verið geimvera… ekki frekar en afgangurinn af árbænum, þetta gerðist allt saman í vor þegar glossíjuperið eyddistu upp og litlu geimverurnar komust útúr geimskipinu sínu.

Þessar geimverur geta ekki lifað án þess að vera í vernduðu umhverfu geimspips síns nema þær borði hornsíli, þegar þær borða hornsíli öðlast þær ofurkrafta sem dug í nokkra daga í senn… þetta hjálpaði þeim að komast uppá yfirborðið og taka yfir vin minn sem síðan hefur nærst á hornsílum. Hann hefur svo hjálpað geimveronum að komast inní líkama annara hverfisbúa.

Ég vissi að einhver yrði að tortíma þessu pakki eða senda það heim, en hvernig?
Ég lagði höfuðið í bleyti og fékk svo þessa frábæru hugmynd að borða bara öll sílin frá þeim og þetta gerði ég á laugardagsnóttina. Á sunnudagin var farið að sjá á geimveronum, þær voru sljóar og farnar að röfla eithvað á sérkennnilegu tungumáli, ég var nokkuð góður með mig og fór meira að segja út í strætóskýli og sparkaði í nokkrar geimverur dulbúnar sem gamlar konur, en ég komst þó brátt að því að ég hafði gert hrikaleg mistök því seinna um daginn áttu fylkismenn að keppa í grindavík.
Ef ég hefði ekki étið hornsílin hefði ekki verið nokkur vafi á því að þeir hefðu unnið með glæsi brag, en því miður höfðu þeir ekki ekki étið sílin sín í of langan tíma og geimverurnar inní þeim dóu og nú átti gamla mannlega Fylkisliðið sem hafði aldrei unnið 2 leiki í röð í efstudeild og aldrei verið taplausir meira en 2 í röð í efstu deild að keppa við Grindavík, þetta var afar slæmur leikur og er ég núna farinn að efast um að ég hafi nokkurntímann átt að gera þetta.

Ég hafði geymt nokkur hornsíli sem ég svo lét fyrir bíl vinar míns, nú hafði hann nægt nesti til að hlaupa uppí veiðivötn. Hann sendi mér svo bréf í gær þar sem hann sagði að hann og fleiri geimverur væru nú sestar af í grænu skúronum í rauðavatni og lifðu eins og kóngar. Hann lofaði einnig að geimverurnar munu taka yfir Fylkismenn á næstu leiktíð og meiga þá verslings KR-ingarnir vara sig.

-mannætan

DONT STEP ON THE GRASS!!! smoke it.