Ég er viss um að Area 51 sé gríðarlega stór hérstöð. Það veit einginn hvað það gera verið margar hæðir neðanjarðar. þess vegna geta verið 50 hæðir eða meira.Ég hef trú á því að það séu til geimverur og ég er viss um að þær séu ekki langt frá okkur. ég er samt ekki að tala um næsta plánetu MARS eða þannig, næsta sólgervi eða aðeins lengra en það. Ég hef líka mikla trú á því að þær séu ekki vinarlegir. Það á eftir að koma stríð milli okkar og einhvers annars þarna úti en ég held að það verði samt ekki eftir árið 2100, þess vegna í byrjun 22. aldar, það held ég og þær eru byrja ekki með stríðið, það verða við. Eins og heimurinn er núna þá á hann eftir að vera mjög hátæknilegur eftir bara 50 ár.
Við eigum eftir að verða þér eins og í INDEPWNDENCE DAY. eftir 50 ár þá nær jörðinn ekki að halda okkur uppi, en jú okay fórum til mars en það á nú eftir að verða fljótt fullt svo tekur það smá tíma að byggja allt þetta upp á mars. þannig við fórum að leita af plánetum til að lifa á og þegar við finnum hana þá verða aðrir þar og við fórum mjög líklega í stríð við þá. Eða þetta er bara það sem ég held. HVAÐ HALDIÐ ÞIÐ?