Þó að þessi grein passi kannski ekki fullkomlega inn í þetta þá passar þessi grein best inn í UFO af öllum öðrum möguleikum sem hér eru til staðar.
Oft hefur verið spurt hvort hægt sé að ferðast í gegnum tímann. Hér er mín kenning um tímaferðalög aftur í tímann, hvað orkugjafi er mögulegur og hvernig ég felli þessa kenningu mína.

Til að ná ljóshraða þarf að hafa næstum því óendanlega orku og þá þarftu örlítið meira til að komast hraðar en ljósið og því þarf að ná.
Rafgas , (Plasma á ensku) er best til fallna efnið/efnisformið til að gera þetta mögulegt. Rafgas er efni t.d vetni sem hitað hefur verið upp í 40.000.000 gráður á celsíus og er því haldið inn í segulsviði í risa stórum ofnum. Nær óendanlega orku má fá út úr þessu þar sem þetta er í rauninni heitur kjarnasamruni, það sama og þegar sólir springa.
Þannig er möguleiki að ferðast hraðar en ljósið, Ef þú ferðast helmingi hraðar en ljósið þá ferðastu á einni sekúntu yfir tvær sekúntur, aftur í tímann. Ef þú ferðast í tvær sekúntur ferðastu fjórar sekúntur aftur í tímann.
En afhverju er þetta ekki hægt? Ef þú ferðast mikið hraðar en ljósið þá ertu á öllum stöðum samtímis og öll eðlisfræði lögmál falla. Afherju ertu allsstaðar? Ef þú ferð hraðar en ljósið og ferðast aðeins aftur í tímann þá ertu kominn sekúntu á undan þér, það eintak af þér er svo komið enn einni sekúntu á undan þér o.s.frv.

*Tilraunir með rafgas hófust í Bandaríkjunum um 1960. Þeim tekst ekki að halda rafgasinu inni í segulsviði því það finnur alltaf einhverja leið út, en miklar vonir eru bundnar við þetta sem orkugjafa framtíðarinnar.

**Vísindamönnum hefur þegar tekist að senda geisla hraðar en ljósið, það gerðist árið 2000. Mikið meira veit ég ekki um það því ég hef ekki lesið mig til um það.