Ég er einn af þeim sem útilokar ekki allt en trúi heldur ekki öllu sem er sagt. Mér þykir líklegt að það sé tilvera á öðrum hnöttum, en mér þykir það asnalegt að halda því framm að það séu einhverjir litlir, gráir kallar að heimsækja okkur í gríð og erg. Ég held því framm að allar þessar furðusagnir séu uppspunni frá rótum og flest allar sögusagnirnar eru komnar frá CIA og FBI til þess að halda skattgreiðendum þar í landi ánægðum, borga brúsann í dýrar áætlanir (eins og SETI og marsleiðangurinn)og til að leiða huga Amerísku (og öðrum þjóðum sem landið hefur áhrif á) frá viðhvæmari málefnum. Area 51 er lifandi dæmi um hvað ég er að tala um. Tilhvers haldið þið að þeir séu að framleiða fljúandi diska þar? Ekki vegna fluggetu, heldur til að safna ólíklegustu vitnum af tilraunum þeira svo að þeir geti breytt vitnisburð sýnum meðal fólksinns. Það er hræðslan við að vera ein í heiminum sem stjórnvöld eru að notfæra sér, jafnframt þeiri að við erum ekki ein, til þess að fjármagna sig. Það eru margir borgarar sem eiða miljónum króna til styrktar SETI og NASA á ári (ásamt Miljörðum rýkistjórnarinnar) og höfum við séð einhvern árangur? Nei! Við höfum bara fengið óljósar sögur frá hassreykjandi unglingum og hjólhýsapakki um að það hafi séð glóandi hnetti og littla, gráa men. Aðeins 10% þessara frásagna bera í sér eithvert sannleikskorn og 5% þeirra er ekki hægt að útskýra á eðlilegann hátt. Ég efast ekki um tilvist geymvera, en við verðum þá að vakna upp og reka á eftir þessu liði sem eyðir peningunum í ekkert nema vopnabrask og sjálfa sig!!!!!!!!