ufo´s og nasistar Ok við vitum að nasistar voru á undan sinni samtíð. En þetta finnst mér afar merkileg hugmynd. Nasistar að búa til ufo´s. Þessi samsæriskenning kemur svo sem ekki á óvart, miðað við að bandaríkjamenn eru trúanlega að búa sjálfir til ufo´s.

Aðeins um nasista.
Þó svo að það sé flest allt vont um þá. Þá megum við þakka þeim fyrir þessar tækniframkvæmdir mannkynsins, vegna þess að þeir gerðu fyrsta skriðdrekann, flaugina, eldflaugina. Einnig voru þeir fremstir varðandi kafbáta, flugvélar og skip.

Fyrri heimstyrjöldin.
Hún var afar fáránleg, byggðist upp frá metingi á milli Þýskalands og Bretlands. Þetta var keppni á milli þeirra varðandi hver var með hraðskreiðara skip. Bretar áttu metið og vildu þrjóðverjar endilega ná því sem og þeir gerðu. Bretar bjuggu síðar til 3 skip
Gigantic, titanic og hitt er ég búinn að gleyma hvað heitir.
En allir þekkja Titanic eftir þetta slys fór verksmiðjan á hausinn og bretar sáu fram á að þeir myndu ekki ná metinu. Metingurinn óx og síðar voru menn búnir að gera ráð fyrir að styrjöld myndi brjótast út, og voru þá skipin sem ferjuðu fólkið. Komin með fallbyssur á þilfarið. Styrjöldin kom og bandaríkjamenn tóku afstöðu með bretum, og voru búnir að kyrrsetja nokkur þýsk skip, sem þeir notuðu svo undir sína menn til að ferja til Evrópu.
(stálu skipunum, því að þeir gátu ekki búið til svona stór skip)
Við vitum að þjóðverjar töpuðu og erftir það stálu bandaríkjamenn eins miklu af þekkingu þeirra og þeir gátu, sem og jörðuðu mestanpart af skipastöðunum, svo að þeir gætu ekki búið til þetta mikið magn af skipum.

Seinni heimstyrjöld
Adolf Hitler, er maðurinn og eftir að hann komst til valda, lét hann fleygja öllum andstæðingum sínum í fangelsi. Réðist svo í nokkur austur-evrópuríki (sem hann mátti, vestur evrópu ríkjunum var sama. En það stoppaði ekki Hitler. Hitler vissi að til að geta náð evrópu þyrfti hann að geta komist á milli staða á sem skemmstum tíma. Hann bjó til hraðbrautir, brýr og nýja vegi. Hann tók svo Frakkland. Og þá voru allir hræddir, bretar töluðu við bandaríkjamenn, sem veittu smá hjálp. Notuðu stolnu skipin úr fyrri heimstyrjöld til að ferma menn sína aftur yfir. Síðan voru þetta slagsmál um ný tæki. En eins og við vitum klúðraði hitler þessu, með því að eignast of marga óvini. 1941 bjó hann til fyrstu flaugina sem hét Comit 262. Hann lét byggja þrjár flaugar, sendi þær upp á móti 14 stórum breskum vélum og stútaði þeim á 15 mín.
Bretar og bandamenn skitu á sig af hræðslu. En náðu með góðri taktík að kaffæra Þjóðverjum.

Eftir þessa styrjöld stálu bandamenn öllu steini léttara.
við þurfum ekki að segja að comit 262 var tekin og grandskoðuð, en það liðu mörg ár þangað til að bandamenn gætu smíðað betri flaug.

Miðað við allt þetta, finnst ykkur þá eitthvað skrítið að þjóðverjar gætu gert fljúgandi diska.? Og ef svo hvort að bandaríkjamenn hafi ekki bara stolið því líka og notað það í sína eigin fljúgandi diska. Þetta finnst mér merkileg pæling og til að láta ykkur líða betur, þá set ég inn þennan link= http://www.ufo.it/german/newscl/index.htm