Ég er hér að skrifa mína fjórðu grein og það er bara gott mál(vonandi).

En ég ætla að byrja á því sem ég ætlaði að fist að skrifa og hætta þessari vitleysu.

Grikkir

Grikkir eru mjög merkileigir út af menninguni þeirra og fleira, Plútó var fundin á síðasta öld en í veggjum þar sem Grikkir voru þá voru þeir búnir að teikna alla vetrar brautina niður og þar á meðal Plútó, mér finnst það þó nokkuð merkilegt að Grikkir séu á undan menningu okkar og við erum með þó nokkuð góða sjónauka til að sjá útí geim (kannski leinist önnur pláneta í vetrarprautinni okkar hver veit).

Svarthol

Eins og kannski sumir eru búnir að lesa í Lifandi Vísindi þá er bíð að finna svarthol 27.000 ljós ár í burtu og það er 2,6 milljón sinnum þyngra en sólinn og allt í smá depli, en ef það mundi springa þá gæti jörðin verið ein af þessum plánetum sem mundi sogast inn í það og við öll mundum líklesgast sogast inní það þannig að þetta er orðið ansi hræðilegt!!!

Líf Úti Í Geim

Það eru sumir sem trúa ekki á geimverur en ég tel að við séum geimverur og við réðumst á þetta land til að búa við erum bara búinn að gleima því. Og síðan telja vísinadamenn að það séu að minnsta kosti 6.000 plánetur í öllum alheiminum með lífi.

Ætli að þetta er ekki komið nóg í bili ég ætla senda aðra grein þegar ég hef frétt eitthvað nýtt sjáumst í bili
Text text.