mig langar aðeins að segja frá því að ég fór á miðilsfund í gær hjá einum besta miðli á landinu hérna í keflavík.ÉG fékk að tala við afa minn heitinn og einnig ömmu mína og notaði tækifærið og fékk að spyrja spurninga um lífið að handan.ÉG spurði hvort að ást ríkti þar líkt og hérna.Svar:Það er ást hérna,en ekki eins ást og á jörðinni.Við erum stundum mörg saman í hóp hérna í ást en ekki fjölgum við okkur.ÉG spurði einnig hvort að það væri fleiri stig eftir dauðann.Svar:Já auðvitað eru fleiri stig.Ég hef ekki séð næstum því allt þótt ég sé hérna.Ekki hefur þú séð allan hnötinn þótt þú búir á honum.Einnig fékk ég að vita það að þarna vinnur fólk líkt og hérna og er ansi snöggt í förum.Með einni hugsun ertu kominn á þinn áfangastað.Það eru læknar þarna sem að hjálpa sálunum í fólkinu hérna á jörðinni þegar það er mikið veikt og má oft þakka þeim hinum megin þegar einhver nákominn okkar t.d er búinn að vera alvarlega veikur og fær góðann bata.En þetta var eitt af því minnistæðasta sem ég hef upplifað á minni ævi og mæli ég með að allir sem hafa áhuga á svona málum að fara á fund endilega.Það tók mig nú bara eitt ár að komast að hjá þessum miðli eftir að vera á biðlista,en biðlistin hjá þessari konu er endalaus enda er hún einn helsti miðill Íslands að mínu mati.