hafiði pælt ok segjum sem svo að við komum af öpum algjörlega en afhverju erum við svona frábrugðnir þeim þá? pælið í því að það eru til mismunandi apategundir í heiminum flestar þróast við tré. En nefnum dæmi um apategund sem hefur þróast á jörðinni t.d. Górillan sjáiði hvað við erum öðruvísi en hún, við ökum á bílum en hún gengur á hnúunum. Ég veit ekki mér finnst bara svo fjarstætt að maðurinn sé af öpum og það eina sem hefur þróað manninn frá öpum er forvitnin að beisla eld, detta sér það í hug að nota dýr sér til framdráttar svo sem öll húsdýr og fara út í það að færa sig skoða heiminn. Afhverju eru þróuðustu skepnurnar í tveim heimsálfum evrópu og asíu. Og á meðan í afríku, Ameríku voru menn bara með nægtarbúskap. Var haft eitthvað samband við okkur. Var einhverjum leiðbeint í gegnum tíðina eða var þetta allt bara heppni. Þetta hefur mikið verið að fara með mig, ef við horfum bara á muninn milli kynstofna. Á meðan að við vorum með heimspekilegar pælingar finna lönd og finna upp nýja hluti, sigla yfir endimörk gamlaheimsins til að sanna að heimurinn væri ekki flatur. Og kínverjar finna upp púður og pappírinn. Þá voru afríku og ameríkumenn eingöngu veiði og landbúnaðarþjóð og hugsuðu meira um sig og sína en einhverjar hugdettur finnst mér mjög svo merkilegt. Heimspeki er bara til í 2 heimsálfum evrópu og asíu þetta segir bara að menn séu að efa og að pæla hvort að það sé annað og meira á bak við hlutinn hinsvegar hafa kínverjar komist að svari við sínum spurningum en Evrópska heimspekin ekki, hún efast alltaf um allt og alla. Ég vil samt ekki segja að afríka og ameríka eigi sér ekkert því að þarna voru náttúrulega Inkar og Egyptar sem hafa lagt sitt af mörkum í þróun heimsins en hitt er svo annað mál að í stað þess að læra af þeim drap hvíti maðurinn þá til að ná gulli, reyndar ekki Egypta hann rændi bara grafir þeirra. En þá er það spurningin voru Inkar eða Mayar ekki bara þróaðri í einhverju öðru eins og grasalækningum eða allt annað verkvit í byggingarlist?? Mayar náðu að leiða vatn niðrí eyðimörk frá Andersfjöllum og þetta var engin smá leið og það þarf mikið hugvit til þess að gera það vegna þess að vatnið má ekki fara of hratt til að brjóta leiðirnar eða of hægt til að það myndi heldur ekki brjóta leiðirnar því að of mikil mótstaða leiðir af sér annan farveg. Hvíti maðurinn notar í dag Lasermælingatækni. En þeir notuðu sand og þrífót með leirkeri sem nær nánast alveg sömu mælingum og laserinn gerir og þetta er sko merkilegt. Annars er talið að Inkar gátu mótað stein eins og leir og þá erum við ekki að tala um sement. Heldur er talið að þeir hafi notað einhverskonar grös til að smyrjasteininn með og þá molnaði hann á þeim stöðum sem því var smurt á. Egyptar skáru hinsvegar steinana til og þarna hefði mátt spara sér umtalsverða vinnu (ef þeir hefðu vitað af þessu og hefðu þessi grös). Svo er það eitt að það er til ómetanleg hauskúpa úr kristal sem er furðu nákvæm eftirlíking af venjulegri hauskúpu þessi hauskúpa er kölluð “the skull of doom”
til þess að gera svona hauskúpu úr kristal þá þurfa menn laser tækni vegna þess hvað kristall er hart efni. En þarna gátu indíánar mótað hauskúpu 6500 árum f. krist. Annað hef ég líka heyrt páskaeyjur the stoneheads er eftir indíána frá ameríku sem höfðu ferðast frá Ameríku til páskaeynna í kyrrahafi og er þetta dágóður spotti. Annað dæmi talið er að þeir höfðu ferðast yfir Atlantshafið fyrstir allra manna. Vegna einhverra fornleyfa sem fundust á eyju fyrir utan Afríku. En aftur að öpunum Þeir eru Ennþá apar og á þessum tíma sem maðurinn hefur þróast hafa þeir lítið sem ekkert gert það. Er maðurinn klón af apa og geimveru. Eða erum við frá annari plánetu með svipað loftslag og svipaðar skepnur, erum við apar sem dregnir voru úr trjánum af geimverum svo að þær gætu horft á okkur þróast. Eða var þetta allt bara heppni heppni að við fórum úr trjánum, heppni að við beisluðum eldinn, heppni að við fundum upp hjólið og þar frameftir.
Leyfum ykkur að pæla í þessu??