Bandaríski herinn vá hvað það er hægt að pæla mikið í honum.
area 51 ég er á þeirri skoðun að area 51 sé ekki bara teststöð fyrir nýjar vélar heldur einnig að þeir séu þarna að geyma geimverur og allavega einn ufo. Afverhju ég sá þátt á discovery um atómfræðing sem átti að hafa unnið þarna en hann tók myndavél með sér inná svæðið og tók mynd af ufohlutnum þegar verið var að prófa hann. Hluturinn hreyfðist í himninum like no other fór upp og niður hægri til vinstri án nokkurrar fyrirhafnar hvorki hraðabreytingar né annað sem bennti til þess að vísindi mannsins væru að verki. Einnig teiknaði hann nákvæmlega upp ufo og hvernig hann virkaði. Tæknin á bakvið þetta er tækni sem er erótísk í sinni mynd (enda er ég svoldið pervertískur) þannig er nú að farið er knúið antigravity það virkar eins og segull á móti segul og segull á járn þið vitið ýta frá dragast að. Stórmerkilegt og annað þetta er í raun einapælingin sem við ættum að geta notað í geimnum til hröðunar því að eins og þið vitið þá virka geimskutlurnar okkar að þá ferð sem hún þarf til að komast til tunglsins þarf hún að ná inní lofthjúp jarðar. Pretty sad fyrir svona háþróaðarverur eins og við erum. :) Þessi náungi sem við erum að tala um hann er eins og ég talaði um atómfræðingur frá einhverjum virtum háskóla og sótti um hjá hernum og fékk inn eða það sagði hann gögn hjá hernum sína ekki einu sinni að hann sé búinn að klára skóla hvað þá sótt um skýrslur um hann hafa verið breyttar og allt lítur út fyrir að hann sé INSANE. En hann á ennþá prófskírteinið sitt úr þessum háskóla sem atómfræðingur og er í skólabókinni með mynd og alles. Það sem ég hef verið að pæla í Ef hann er ATÓMFRÆÐINGUR þá ætti hann að fá vinnu állavega á mcdonalds en í gögnum um hann hjá ríkinu stendur að hann sé atvinnulaus frá því að hann var í menntaskóla. Þetta er mjög skrítið en mikil og góð pæling hvernig framandi för virka.