Ég hef verið að vellta fyrir mér ýmsum furðulegum staðreyndum og hef dregið eftirfarandi ályktun: Hinn týndi hlekkur kemur utan úr geim.
Í fyrsta lagi er innbyggð “klukka” mannsins er 25-26 klukkutímar sem er algerlega óskýrandi fyrir kynstofn sem er algerlega ættaður frá hnetti sem hefur 24 klst. sólarhring.
Í öðru lagi má sjá veðrun vegna vatns á Sfinxinum í Egyptalandi að hann er allavega 10.000 ára gamall. Á þeim tíma var enn lifað í hellum og aðeins um safnarasamfélög að ræða sem ekki gátu með nokkru móti byggt Sfinxinn.
Pýramýdar eru um allan heim. Það eru pýramýdar í Kína, S-Ameriku og í Egyptalandi. Þeir í Egyptalandi mynda að ofan stjörnukort sem sýna stjörnumerki sem hefur verið reiknað að hefði byrst fólki fyrir u.þ.b. 10.000 árum frá Egyptalandi.
Í Egyptalandi var Ra - guð ljóss - talinn hafa komið ofan af himnum og tekið sér bólfestu meðal manna. Frá honum komu síðan Faróarnir sem giftust til að byrja með aðeins systrum sínum.

Mín kenning er sú að fyrir c.a. 10.000 árum hafi geimverur komið til jarðarinnar og lennt á nokkrum stöðum á jörðinni. Geimverurnar tóku að sér stjórnun samfélagsins og gátu því frumstæð samfélög allt í einu byggt ótrúlegustu hluti (ss Sfinxinn og pýramýda)
Smám saman hafa geimverurnar síðan blandast kynstofninum sem var líkastur þeim hér á jörðinni: mannöpunum. Þetta skýrir síðan af hverju við höfum innbyggðan sólarhring sem ekki er sá sami og sólarhringur jarðarinnar.

Heimildir:
Discovery channel
Time Magazine