Kom úr skólanum, ætlaði að fara að gefa henni að éta og opnaði búrið.
Hún lá bara, hélt að hún væri sofandi en tók þá eftir því að augun voru hálfopin …Mér brá.
Viku áður hoppaði hún af eldhúsborðinu (hefur gert það oft og hefur meira segja hoððað niður töppur þannig að ég tók hana og lét hana aftur í búrið…
Fer svo að gista til vinkonu minnar.
Næsta dag kem ég heim sé ég að fóturin hennar er allur úti blóði. Ég varð dauðhrædd en þv´miður var laugardagur þann dag svo áð engin dýralæknir var opin….
Þar sem hún borðaði og drakk var ég frekar vongóð um ástand hennar.
Hringdi svo í læknirinn á mánudagin og lýsti ástandi hennar fyrir konuni…Og það sem hægt var að gera við hana var …. einfaldlega að svæfa hana. Vegna þess að hún var líklega fótbrotin og þetta var víst alltof lítill fótur til þess að laga….
Ég þvertók yfir það og ákvað bara að gefa henni tíma.
Ég hafði heyrt svo margar sögur um dýr sem bíll keyrði yfir en þau náðu að lifa það og lifðu bara eiginlega eðlilgeu lífi…
Blæðingin var hætt fyrir löngu og ég hélt að hún myndi ná sér upp úr þessu. Litle did i now.
Allavega, svo reyndi ég að blása á hana (hún þolir það ekki) en hun lá bara…ég snerti hana og hún var hörð.
Féll saman og byrjaði að grenja.(ég er ógeðslega væmin hvað dýr varðar)
Ætlaði bara að létta þessu af mér og já, enginn skítaköst, þau eru virkilega óviðeigandi .

Takk




Bætt við 17. september 2009 - 17:37
ok nokkrar stafsetningavillur en bara ignorið þær :p
..and you just lost the game.