nú er ég búinn að lenda í skrítnasta atburði sem ég veit um skomm kanínan mín eignaðist unga og nú eru þeir orðnir 15 daga gamlir þeir áttu að vera sex 3 svarir 2 brúnir og einn svona flekkóttur í dag voru allir ungarnir komnir úr hreiðrinu en þá tók ég eftir að það var bara einn svarur og ég fór að reyna að rórta í hreyðrinu og á hvort að hann væri einhversstaðar en NEI enginn ungi það er eins og einhver hafi bara komið og tekið hann :( ég bara skil þetta ekki gæti mamman hafa étið hann þeir voru komnir með feld og allt!!!!Og þeir eru sko í búri út í fjárhúsi sem var bara útibúr skomm en ég er orðin heldur hrædd um að ungunum verði of kallt þetta er sko í hlöðuni í fjárhúsinu það eru nokkrir gemlingar þarna en ég held að það sé alltof kallt fyrir þá vatnið frís sko :S ætli ég meigi fara með þá og mömmuna heim til mín ??? eða gæti mamman étið þá eða þeir dáið við umhverfisskiptingarnar og hitabreitingarnar ég get sko ekki farið með búrið heim það er of stórt og þungt svo hvað á ég að gera???

Bætt við 26. janúar 2008 - 19:43
Fyrirgefið þar sem stendur bara einn svartur á að standa bara tveir svarti