Er engum fleirum en mér sem finnst að fólk fari ekki mikið á þessa korka?<br><br>Kv. Sweet (",) ================ Kíkkaðu á Kasmír síðuna mína og skrifaðu í gestabókina=) Ég vil fuglaáhugamál!!
Já mér reyndar líka, en við ráðum náttla ekkert um það hehe þannig að við verðum bara að vera dugleg að kíkja hingað:)<br><br>Kv. Sweet (",) ================ Kíkkaðu á Kasmír síðuna mína og skrifaðu í gestabókina=) Ég vil fuglaáhugamál!!
Halló Sweet og … uhh … æjjæjj, ég gleymdi hinu nafninu, en allavega hæ bæði ;)
Ég var einmitt að velta þessu sama fyrir mér, að dýrakorkurinn væri frekar lítið notaður. Það gæti nú verið gaman ef hann væri öflugri, þá kæmi líka kannski meira hingað inn af stuttum greinum (því það kemur ekkert rosalega mikið af greinum inn á dýr). Ég ætla að senda Beggu bréf og spyrja hvað henni finnist ;) :)
Heyriði … ég var að skoða þetta betur og þessi korkur er á dýraforsíðunni, hann er bara neðstur í korkalistanum (fyrir neðan óska eftir, allt um hunda og því öllu) :)
jamm ég veit en þetta mætti vera svona að maður sæi korkana þegar maður kæmi inn, eins og á flestum hinum áhugamálunum, annars finnst mér þetta allt í lagi svona, en það kíkka ekki margir á þessa korka held ég vegna þess að þeir sjást ekki þegar maður kemur inn.. ef þú veist hvað ég meina;)
Mér finnst reyndar fínt að hafa þetta svona að þetta komi upp í nýjum glugga;)<br><br>Kv. Sweet (",) ================
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..