ég var í heimsókn hjá frænku minni og frænda sem eru flutt í annað hús rétt hjá gömlu höfninni.
og ég var að skoða fína húsið þeirra sem var mjög huggulegt.
svo leit ég út um gluggan og sá fólk vera að reykja..
og svo fór ég að borða og svo hélt ég áfram að skoða,svo var kallað á mig og þau sögðu ( Frændi minn ) að það væru páfagaukar úti í næsta garði þar sem fólkið var að reykja.
og þegar ég heyrði þetta hljóp ég út af glugga og sá tvo risastóra páfagauka úti á þvottasnúru!
og fólkið sem var að reykja kallaði á þá.
ég heyrði ekki betur en að þau sögðu: “Molly! Olli!” og þeir flugu til þeirra þá! :)
svo flugu þeir upp í stórt tré og settust þar..
en á meðan hljóp ég út og skelti á eftir mér…
og svo fór ég nær..og nær..og nær.
þá sá ég að við þvottasnúruna voru bundnir tveir hálfétnir fiskar! Og ég spurði hvort ég mætti fara í garðinn og skoða þá og fólkið sem var í garðinum leifðu mér það! :D
þeir voru rosa fallegir og voru allveg eins.
og svo kom köttur labbandi inn í garðinn en þá stökk Olli niður af þvottasnúrunni og hvæsti á köttinn! :p
svo hljóp olli á eftir vesalings kettinum sem þaut inn í hús. og svo kom sista með svona M&M nammi og svo misti hún smá að namminu niður í grasið og þá kom Polly og tók það í gogginn og tugði það..þá kom Olli og hékk sér smá en hann hrækti því útúr sér! :/
svo sagði einn kall þarna að Polly væri æst í sælgæti ( sérstaklega súkkulaði ) en Olli væri æstur í ávexti og grænmeti..og Polly var svo feit að það var engin furða…
svo kom gömul kona út úr húsinu sem sagði við fuglana: “Olli! Polly!” viljiði gulrætur?
og Olli fór og borðaði nokkrar þá kom polly og skirpti þeim út úr sér!
svo leifði kallinn mér að halda á polly því hún var rólegri. Og hann setti hana á öxlina á mér..klærnar á hennivoru svo sterkar og hún var þung svo ætlaði hún að klifra lengra upp á öxlina og hún beit í peysuna eða öllu heldur hendina til að komast upp!
ég fékk uhhhhh…sár eftir það!
svo skoðaði hún húfuna mína ( Krúttlegt! ) en beit mig í eyrað! þá brá mér verulega!
að ég bað kallinn að taka hana. svo kom kellingin aftur með epli og sagði við fuglana: “eruð þið svangir?”
þá sagði Polly: “HA?!?” :)
ÞEIR KUNNU AÐ TALA! :D
Og þá sögðu þeir: “þetta er Polly! saði Olli. þetta er Olli! sagði Polly.
svo sætt! :):):)
svo komu svona ”gellur" og spurðu hvað eitt stikki páfagaukur kostaði og hann sagði hálfa milljón..
ein milljón fyrir 2 páfagauka..:)

jæja þetta er orðin þokkalega löng grein..
Kv. Zinga
I'm going to HELL!!….Who's coming with me?