Veiðiþjófar og dýraníðingar Þessi grein á að fjalla um hvað veiðiþjófar eru ógeðslegir að drepa fýla og nashirninga fyrir eitt fjandans bein (tvö í fíl og stundum tvö á nashirningi) til að fá pening.

Í skógum afríku eru oft veiðiþjófar sem að vaða um landið fara illa með gróðurinn og drepa svo veslings dýrin sem þeir sjá ef þeir geta grætt eithvern aur út úr því svo sem feld eða skögultennur. Fíllinn í afríku er nú í mikilli hættu vegna veiðiþjófa sem fjölgast stöðugt á slóðum afríku og þegar þeir eru búinir að skjóta dýrin taka þeir upp hníf og skera burt feldinn eða rífa burt skögultennunar og skilja svo dautt líkið eftir liggja á sléttunni eða þar sem þeir voru skotnir og svo koma villidýrin og éta kjötið en samt aðalega hrægammar.
svo er samt líka mikilvægt að fílarnir lifi og nái að fjölga sér því að í mjög mörg lyf eru notuð fýlabein og meiga því veiðiþjófa ekki stela þessum beinum því þau eru mikilvæg fyrir allan heimin í lyf handa veikum börnum og fullorðnu fólki sem að er veikt.

Síðan eru það sæveiðþjófar þeir veiða sjalgæfa hvali og taka úr þeim tenurnar sérstaklega á búrhvali sem að er með langan og fallaegan odd framan á nefinu á sér.

Síðan er það ennþá verra sumstaðar til dæmis í Ameríku var einu sini brotist inn í gæludýrabúð og flestum dýrunm stolið síðan nokkrum dögum seinna fann lögreglan mörg af þeim dýrum látnum í ruslagám. Síðan komu tveir menn og játuðu á sig glæpinn og þerifengu ekki nema 1 og 1/2 ár fyrir að hafa drepið allavega nokkra hunda,ketti,páfagauka,naggrísi o.s.fv þetta er algjör plága finnst mér og dýr eiga ekki að eiga jafn mikin rétt og menn en allavega einhvern rétt dálítið meira enn er talið að dýr eigi að eiga á flestum stöðum. Svo var það maður í Bretlandi sem hafði samfarir við dýr og ekki fékk hann stóran dóm þótt hann hafði verið búinn að misnota nokkur dýr. Ég meina dýr eru lifandi og eiga allveg jafn mikin rétt á því að lifa hvort sem það sé fluga eða steypireyður mér finnst að fólk eigi ekki að hafa rétt á að drepa eða misnota dýr ég er samt ekki að segja að það sé ekki þannig en það mæti taka strangar á hlutunum.

Mér finnst að allir ættu að taka sig á og vera sem bestir við gæludýrin sín og ég vona að þessi grein skili eithverjum árangri.

Kv.

Chazthkull
ERIKOS