Mig langar svo skelfilega mikið í gæludýr !!!!!!!!

Ég er úr sveit og hef alist upp með fullt af dýrum í kringum mig. Núna er ég flutt í bæinn og held það yrði ekki vinsælt ef ég myndi planta hestinum mínum út í garði og viss um að hundurinn minn myndi aldrei fyrirgefa mér ef ég tæki hann úr sveitinni sinni ;-)

En mig langar í dýr !!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Ég hef alltaf verið rosalega mikil kattamanneskja (eins og nikkið kannski gefur í skyn) en málið er að kærastinn minn er mjög slæmur með ofnæmi og vill ekki fá kött á heimilið *GRÁT*

Hann er hrifnari af hundum og við höfum verið að pæla í að fá okkur einn en það er samt heilmikil vinna og við bæði frekar upptekin yfir daginn (þó ég sé reyndar mikið heima allan daginn því ég er í skóla en það mun auðvitað breytast í sumar þegar ég fer að vinna).

Einnig er ég dáldið hrifin af fuglum. Hef stundum verið að pæla í gegnum tíðina að fá mér páfagauk eða eitthvað (þá helst svona í stærri kantinum). En ég fór einhvern tíman í heimsókn til vina minna sem eiga gára og þau hleyptu honum út úr búrinu og hann skeit út um allt !!! Mér fannst það ekkert svaka spennandi hlutur. Sérstaklega þar sem þeir skíta með mjög reglulega STUTTU millibili hehe ;-) .

Ef ykkur langar til að deila með mér reynslu ykkar af dýrunum (hundum, fuglum, fiskum og bara allt !!!! )ykkar þá væri það vel þegið !!!!

Hvort það sé mikill hávaði, hvort þeir skíti út um allt og fleira í þeim dúr. Vil náttúrulega bæði heyra kosti og galla ;-)

Já og ef þið hafið einhverjar verðhugmyndir þá mættuði endilega láta þær fylgja með ;-)

Kveðja,
Kisustelpan