Ég skil ekki af hverju unglingurinn, hann bróðir minn (16 ára)fékk sér dverghamstra!!!!!
Í fyrsta lagi gefur hann þeim ekkert að borða, hann segir bara…neih,þetta étur ekki neitt, þeir eru svo litlir og þurfa lítið að borða HAAAALLLÓÓÓ!!!! Það verða nú allir að BORÐA!!!

Í öðru lagi hafa þeir fengið að svelta svo mikið að sá hamstur sem er einn eftir er búinn að éta hinn upp til agna….Jááá OJBARA. Ekki er hamstrinum um að kenna er það??? Hvað annað átti hann að éta???? Þetta var bara eins og að vera á eyðieyju

Nú er hann skráður hérna sem hugari, ég nefni ekki nafnið og hann veit ekki mitt nafn…þannig að ég verð að minnka grunsemdirnar með því að láta þessa grein heita eitthvað annað
Ég minntist bara á þetta því að í gærkvöldi sagði pabbi að það eina sem hamsturinn gerir er að labba fram og til baka af geðshræringu og hungri um allt búrið og klifrar út um allt og nagar rimla allsstaðar…EKKI SKRÝTIÐ, en ég held að hann lifi ekki mikið lengur í viðbót. Ég ætla að kaupa hamstramat á morgun en þegar maturinn klárast, er ég komin í skóla á Akureyri og enginn til að hugsað um greyið dýrið!!!!
Mér finnst vera hræðilega með dýrið farið. Hann sagðist ætla að hugsa svo vel um þá en segja það ekki allir?
Það er nú ekki mikill tími sem fer í að hella mat í skál hjá einum hamstri er það?

Vildi bara svona koma þessu að. Góða nótt