ÉG ætla segja smá frá því hvernig ég eignaðist hann Snúð. Þegar ég ákvað að fá mér kanínu var ég að gista hjá fræna mínum sem á kanínu sem heitir Moli. Ég fékk að leika mér við hann Moli og lærði hvernig átti að halda á kanínum. Þegar ég kom heim sagði ég við mömmu að mér langaði í kanínu. Síðan fór ég hjólandi í gæludýrabúðina Furðufuglar og fylgifiskar besta gæludýrabúðin á landinu að mínu mati þar sá ég 2 kanínur einn kanínan var albínoi og hin kanínan hann Snúður minn er brúnn með svört eyru þegar ég snerti feldinn var þetta það mjúkasta sem ég hef komið við og ég lét strax taka hann frá.





Þá þurfti ég bara búr ég léti að á netinu enda átti ekki nógan pening til að kaupa nýtt búr ég leita og fann síðan búr hérna inná huga það var fínt og stórt samt með galla opnaðist bara uppi þannig snúður kemst ekki út sjálfur sá að maður á að leyfa þeim að fara út sjáfir ég vissi það ekki þá en samt fínasta búr kostaði 6 þúsund kall fékk lánað hjá pabba mínum.



Daginn eftir fór ég og sækti Snúð það gekk allt vel að koma með hann heim og honum líkaði bara vel við búrið sitt og hoppaði og skoppaði af gleði ég hleypti honum oft út síðan keypti ég klósett,hey og nammi handa honum.



Núna fyrir nokkrum dögum las ég að kanínur ættu að fá að fara út sjálfar þannig ég tók grindina og festi hana þannig Snúður gat labbað niður sjáfur en ég er hræddur um að grindin brontni eða einhvað langar að gera stiga eða einhvað.



Ps.Ef þig hafið hugmyndir um hvað ég á að gera varðandi búrið endilega komið með hugmyndir.
“Self improvement is masturbation. Now self destruction..”-