Er réttlát að klóna kindur ég meina þaug eru dýr alveg eins og kettir hvernig mundi þér líða ef kötturinn þinn væri klónaður.Það á að stoppa dýra klónun það er ekki gott fyrir dýrin.Ég rakst á þetta um daginn fólk er að gera grín að þessu http://www.stud.ntnu.no/~shane/stasj/div_bilder/18.html og þeim finst etta fyndið mér finnst þetta var (svolítið fyndið) enn samt erum við virkilega sátt við að klóna matin okkar og vini.Ég vona að ég sé ekki sá eini sem er á móti þessu dýr hafa líf alveg eins og næsti maður hvað munduð þið segja ef kind mundi koma upp að þér og setja þig í búr fara með þig á rannsóknar stofu troða einhverju upp í bossan á þér og klóna þig.Ég hef ekkert á móti framþróun enn er ekki önnur leið til að rannsaka þetta ef það væri einhver sem mótmælti þessu væri ekki þetta gert og ég er viss um að þeir fara ekki neitt vel með greyjið dýrin sem þeir nota í rannsóknir ég meina mundir þú fara vel með eitthvað sem þú lítur á sem tilraun við mennirnir verðum að bera virðingu fyrir dýrunum við eigum ekki að vera að gera guðs verk.Svo er eitt enn í fréttunum lítur þetta vel út enn ég hef verið að kanna þetta ég hef séð ógeðfelldar myndir að dýra misnotkun á rannsóknar stofum hluti sem eru svo ógeðslegir að ég posta þeim ekki hérna.