Ég er einn af þeim mörgum sem höfum æft frjálsar en það er sorglegt hversu margir hætta t.d. ég æfi þegar ég var 12 ára gamal og þá æfðu mjög margir ég æfi já svona 2-3 sinnum í viku.
Að vísu á þeim tíma æfði ég einnig fótbolta,körfu og handbolta en samt sem áður gekk mér alltaf vel í frjálsum þá helst í greini kúluvarpi. mér gekk alltaf vel eins og ég sagði jafnvel þótt ég æfi aldrei enis og maður og voru dæmi um t.d. á landsmótinu að við vorum 4-5 strákar sem æfðum næstum aldrei en fengum allir gull.

T.d. ég varð íslandsmeistari í kúluvarpi ég kkastaði 3 metrum lengra en næsta og sá sem var í öðru sæti var einn af vinnum mínum og hafði mætt á eina æfingu. Ég fékk alltaf gull í þessari íþrótt og endaði þannig að ég hætti að æfa vegna litlar samkeppni frá örðum það sem ég spyr að núna eru frjálsar að deyja hér á landi allir sem ég þekki eru næstum hættir og eru víst 5-7 að æfa en vorum við fyrst nokkuð mörg og gekk alltaf flestum vel á svona mótt hvað er að ské með íslenska frjálsíþrótta meningu !

Þakka ykkur fyrir .