Þetta er nú meira okurverðið sem var á þetta mót! Ég sleppti því að fara vegna þess að það var svo dýrt, 5000 kall, ég ætlaði bara að keppa í 800m fyrsta daginn og ekkert meir. Það sem er innifalið í verðinu er alltof mikið, skráning í allar greinar (marr borgar ekki sér fyrir hverja grein (fáránlegt)), vallarnesti (maður getur komið með mat sjálfur sem er miklu ódýrari), einhver “gjöf” (einhverntíman var það hárgel, í hittifyrra var það kanna sem brotnaði hjá flestum og Primus orkudrykkurinn og í fyrra var það brúsi (ég sé engann tigang með þessu)), í auglýsingunni stendur svo “ókeypis aðgangur að kvöldvöku” eða eitthvað (LOL).

Þúst! tilgangurinn með þessu öllusaman, það er ekki eins og maður sé að koma utan af landi. Mér finnst að það væri hægt að velja hvað maður vill, gjöf, kvöldvöku, hvaða greinar marr tekur þátt í o.s.fr. Þá verða allir miklu ánægðari (ég hefði pottþétt farið ef þetta hefði verið svona)
<br><br><b><font color=“red”>Einu sinni var maður sem hét Jón, og ekki nóg með það, heldur hét hann Sigurjón.
</font>
Mundu að segja blenski í staðinn fyrir blessaður eða blessuð, blessaðir eða blessaðar.

Ef þú lumar á góðum brandara þá skaltu senda mér hann og ég set hann inn á heimasíðuna mína, mjög fjölsótt, hafðu samband með því að senda mér skilaboð<font color=“red”> <a href="http://www.hugi.is/forsida/bigboxes.php?box_type=userinfo&user=bgates">HÉR</a></font>

<b>bgates skrifaði:</b><br><hr><i>Jörðin snýst í kringum sólina</i><br><hr>

Takk fyrir

© bgates </