Þessi æfing var erfið, eftir að Þráinn lét mig hlaupa 400, 300, 200, 100 tvisvar sinnum, (gerði bara 400 og 100 í seinna settinu) með 2min hvíld milli 400 og 300 og 1min á milli hinna og 5min á milli setta var ég beðinn um að vera héri í 800m hlaupi hjá byrjendum, ég átti að hlaupa 600m til að halda uppi hraðanum en ég átti fullt í fangi með að halda í við “byrjandann”, en sem betur fer fékk ég hann Brynjar karlinn til að vera “aðstoðarhéri” og það bjargaði mér, ég hætti eftir 400m. En þá var ég kominn með heiftarlegasta sýrukast sem ég hef á ævinni fengið, ég gat varla hlaupið, þett var hryllingur!
“Byrjandinn” fór á 2:25 min…<br><br><b><font color=“red”>Einu sinni var maður sem hét Jón, og ekki nóg með það, heldur hét hann Sigurjón.
</font>
Mundu að segja blenski í staðinn fyrir blessaður eða blessuð, blessaðir eða blessaðar.

Ef þú lumar á góðum brandara þá skaltu senda mér hann og ég set hann inn á heimasíðuna mína, mjög fjölsótt, hafðu samband með því að senda mér skilaboð<font color=“red”> <a href="http://www.hugi.is/forsida/bigboxes.php?box_type=userinfo&user=bgates">HÉR</a></font>

<b>bgates skrifaði:</b><br><hr><i>Jörðin snýst í kringum sólina</i><br><hr>

Takk fyrir

© bgates </