Ég sá greinina um að rífa þetta áhugamál upp og mig langar að ver með!!!!

Það er lítið nýlegt til að skrifa um svo ég skrifa um ei-tthvað gamalt og klassískt hhmmmmmmm…… hvað ætti ég að skrifa um ………. ég veit ferilinn hennar Völu!

Vala kom fyrst fram í sviðsljósið með því að setja heimsmet unglinga þegar hún stökk yfir 4,17 metra. Stuut síðar bætti hún um betur og fór yfir 4, 20 metra. Það var ekki löngu eftir þetta að Vala fór að verða ein besta stangarstökkskona heims! Hún varð Evrópumeistari og setti heimsmet þegar hún stökk yfir 4,42 metra í sömu vikunni bætti Daniela Bartova (aðal keppinauturinn) metið með því að fara yfir 4,43 en Vala var að keppa á því móti og gerði sér lítið fyrir með því að fara yfir 4,44 metra. Á næsta Evrópumóti bætt Angela Balakhova frá Úkraínu metið um 1 cm og varð Evrópumeistari.

Á Ólympíuleikunum í Sydney kom Vala næst fram í sviðsljósið þegar hún vann til bronsverðlauna og varð þar með 3. Íslendingurinn til að fá verðlaun á Ólympíuleikum. En núna er Vala ekki í eins góðu formi og heimsmetið er orðið 4,81 (en það á Stacey Dragila) þannig að hápunktur hennar ferils er liðinn það er alveg víst :(