Þegar maður kíkir inn á þetta áhugamál þá má virða fyrir sér ofurhugalistan og maður getur séð að bara ég ljósastaur og bílbelti eru bara virkir(þó að það hafi tvær greinar borist hingað inn á frjálsar frá ari218 og sunsa) það helsta sem ég hef gert eru myndir og greinar 3 kannanir og einhvað af korkum. Ljosastaur hefur verið líka duglegur að senda inn efni og er kominn með samtals 100 stig 1 des,01 og síðan kemur Bilbelti sem er nýr hér á frjálsum með 38 stig með einhvað af könnunum einhvejar myndir og greinar sem mér finnst glæsilegt. En fyrst þegar þetta áhugamál kom inn þá voru palli 444 minnir mig og kia heirðu já! Ég held að hún hafi líka sent inn grein! Já allavegana voru þessi tvö og einhverjir fleiri hér og síðan komu ég og Toilet sem hvarf undarlega. Veit einhver hér um toilet? Rak Vefstjóri hann útaf því að hann var með dónaskap eða einhvað slíkt? Jæja við þökkum honum fyrir þessar skemmtilegu greinar sem hann hefur sent inn og tvem vikum eftir það þá kom nýr aðili sem heitir bilbelti sem hefur sent inn skemmtilega grein eða greinar með track and fields sem er mjög áhugaverður leikur! Andri pet hefur líka verið duglegur og sendi inn 2 kannanir og kannski eina mynd minnir mig! En þegar þið skoðið ofurhugalistann þá sjáið þið bara þá sem eru virir fyrir ofan Vefstjóra hinir hafa bara sent inn hva? Kannanir og myndir og korka. Hvernið væri að hressa þetta áhugamál upp? Það vantar líka fleiri tengla og sárvantar admin á þessu áhugamáli! hérna er ofurhugalistinn:
flipskate (150)
ljosastaur (100)
Bilbelti (38)
AndriPet (20)
Vefstjori (18)
ari218 (14)
toilet (10)
kia (10)
snusa (10)
kaka (10)
kolaportid (10)
bomba (8)

það sárvantar að hressa þetta áhugamál við maður sendir bara inn eina könnun og maður er kominn inn á ofurhugalistann! Þetta er búið að vera nógu lengi og ættu menn ekki að senda inn meira efni á þetta áhugamál?

En allavegana hvað segið þið um þetta?