Frjálsar íþróttie eru frábær íþrótta grein. Við Íslendingar erum alltaf að verða betri og betri í henni. Við eigum marga goða íþróttamenn ss. Jón Arnar, Völu Flosa, Þórey Eddu, Ólaf í HSK og marga aðra en mér finnst of lítið fjallað um unglingana, þá sem eiga eftir að vera þeir bestu þegar þetta fólk hættir. Ég er sjál í frjálsum og finnst það mjög gaman, en það er alveg ótrúlegt hvað það er bara sýnt frá fullorðinsmótum í sjónvarpinu og nánast engum unglingamótum. Ef við tökum td. Bikarkeppni fullorðna þá var sýnt mikið frá því í skánvarpinu og mukið talað um það en frá okkar bikarkeppni var nánast ekkert sýnt!! Það eru margi unglingar í dag sem eiga eftir að verða MJÖG góðir íþrótta menn og eru ekkert slakari en fullorðna fólkið, sem séat á því að á landsmótinu í sumar voru margir unglingar í efri sætunum!!
Ég keppti á landsmóti fullorðna í sumar og það voru heilu þættirnir um það og fréttafólkið var úti um allt!!en þegar við unglingarnir förum á unglingalansmót er kanski búinn til 10 mínútna þáttur í mesta lagi!!
Þegar er um meistaramót að ræðakemur yfirleitt ekki neittnema bara hjá þeim fullorðnu.


Hvernig væri að láta aðeins sjást til okkar!! við erum ekki að biðja um að verði talað meira um okkur en hina heldur bara aðeins talað um okkur!!

hvað finnst ykkur???

Snusa