Ýmis Vandamál ! Það eru nokkur vandamál, hjá okkur vinkonunum sem æfum frjálsar, ég ákvað að setja þetta hingað inn og “tékka” hvort ég fengi ekki svör.

Nú, fyrsta Vandamálið er neikvæðni og leta :(
Ein vinkona mín segist ekki vera góð í neinu og ég veit ekki hvað ég á að segja, hún er alveg góð í einhverju, bara ekki búin að finna það, getið þið hjálpað mér með því að nefna nokkrar greinar?

Annað Vandamálið, það er eiginlega bara leti…
Við eigum að hita upp og teygja í tíu mínútur, en við gerum alltaf pínu styttra, þegar við erum búnar að því látum við okkur stundum detta á dýnu.

Þriðja Vandamálið, það er það að enginn skilur (eða nennir að hlusta) á kallinn/þjálfarann nema F, svo þegar kallinn er farinn aðeins í burtu spyrjum við alltaf F hvað eigi að gera.

Fjórða Vandamálið, er hvað ég er mikill klunni, hoppa, óvart (þá meina ég óvart) kanski á báðum fótum þegar ég er í hástökki, á þetta ekki eftir að lagast?

Fimmta Vandamálið, ætli það sé ekki önnur vinkona okkar sem æfir ekki, við erum kanski að segja: “í gær vorum við að vera í hástökki og F datt með stöng á milli kálfanna”
Og þá setur Vinkona okkar upp svona "mér gæti ekki verið meira sama, getum við ekki farið að tala um frænku mína? (hún gerir ekki annað en að tala um frænku sína…


Svo hjálp?