Eins og þið sjáið á yfirskriftini ætla ég aðeins að fjalla um þetta áhugamál herna “Fræga fólkið”

Það er bara umfjöllun um Unglingastjörnur svo sem Hillary Duff o.s.frv. og ætla ég bara að segja að það eru fleiri frægar stjörnur sem eru í raun svalar ekki bara meikaðar og líta út fyrir að vera barbie dúkkur ætla samt ekki að koma með skítköst vill bara benda athygli fólks á þetta. þarft ekki að fara langt til að sjá þetta t.d í myndum á þessu áhugamáli er önnur hver mynd Hillary Duff og Lindsay Lohan sem eru varla nóga ungar fyrir að láta taka svona myndir af sér ( segji samt ekki að það sé ekki fallegt:D). En það er vandamálið af því þær eru fallegar, Það skal Enginn segja mer að Lindsay Lohan er Góð söngkona og í þessum lögum sem ég er að sjá á poppTv þá er þetta aldrei röddin hennar og efast ég um að hun semur sitt efni sjálf. (En enn og aftur vill ég ekki vera með skítköst og ef þið hlustið á hana þá fínt hjá ykkur ), Þótt hún Kunni kanski pínulitið í leiklist, er hún alls ekki góð leikkona. Og mun hun T.d aldrei vinna óskarinn en það er þá bara fínt.


Vill bara benda fólki á annað en þessar unglingastjörnur.
fullt af svölu söngvurum í allskonar hljómsveitum og fullt af leikurum sem eru mjög góður

Leikarar: Brad Pitt ( þið ættuð að kannast við hann held ég hafi séð eina mynd af honum) hann var svalur í Snacth og svalur í Fight Club og fleiri myndum þótt hann leikur ekki alltaf sykurstrák.

Quentin Taratino er lika einn af þessu svölu fræga fólki þótt hann sé ekki sá fríðasti

Clint Eastwood lika alltaf harður og góður leikari alla ekki einu sinni að tala um Dirty Harry.

Uma Thurman hefur átt sinn góða leikferill svo sem Pulp Fiction og Kill bill myndirnar

Nicholas Cage svalur í t.d Gone in 60 seconds


Tom Cruise á sínar myndir svo sem Mission Impossible myndirnar og svo má ekki gleyma Top Gun.

Val Kilmer er lika mjög svalur í Spartan, The Salton sea, Top Gun og svo lika The Doors

Christoper Walken, leikur í True Romance, Pulp Fiction, A veiw to Kill, Cath me if you can

Samuel L. Jackson í The Long Kiss Goodnight, Goodfellas, Jackie Brown, The Negotiator, Unbreakable of svona gæti ég haldið afram endalaust.

Bruce Willis í Sin City, The Sixth Sense , Die Hard 1 2 og 3, Armageddon

og gæti ég talið upp endalaus svona dæmi … bara kanski aðeins að nefna aðrar stjörnur en þessa 17 ára barbie dúkkur eða máluðu strákana



Peace out
———————–
Sticking feathers up your but does not make you a chicken
Tyler Durdan- fight club

Whenever people agree with me I always feel I must be wrong.
Oscar Wilde.

Living is easy with eyes closed, misunderstanding all you see. –John Lennon (1940-80) “The Beatles”: Strawberry Fields Foreve