Sko þessar frægu Turtildúfur er sko í vondum málum. Hún Christina Aguilera(24) er 157 á hæð hún getur ekkert gert að því greyjið en hún er 57 kíló og hún getur eitthvað gert í því sko þessi þyngd hæfir stelpu í 7 bekk!!!! og hún Sarah Michelle Gellar(27) er 160 á hæð og 52 kíló!!! það er alltof lítið!!!!, Britney(23) er líka í eins vondum málum hún er 163 á hæð og 54 kíló ussummbussum þetta er alltof lítið hún þarf að fara að fita sig, en sko er það hún Cetherina Zeta Jones(35) hún er í allveg ágætri hæð 171 en hún er 58 kíló og það er líka alltof lítið!!!, Hún Jennifer Lopez(34) er líka lávaxinn eins og hinar hún er 168 og 56 kíló, Hún Jennifer Love Hewitt(25) er 157 á hæð og 53 kíló þetta er bara alls ekki nógu gott sko, Hún Avril Lavigne(20) er 160 en ég veit ekki allveg hvað hún er þung :S og Hilary Duff sem er 17 ára er 163 og ég veit ekki heldur hvað hún er þung :S. Þær eru sko í vondum málum þessar Skvísur!!!! þær þurfa nauðsinlega að fita sig. Það er svo skrítið að sona margar frægar Söngkonur og Leikonur eru lávaxnar!!! einu sinni þá sá ég allar stelpurnar í Nylon og þær voru líka svona pínu litar!! en þessar Konur geta ekkert gert að þessu þannig alls ekki gera grín að þessu. og svo ætla ég að segja að lokum að ALLS EKKI taka þær til fyrirmyndar því þær eru eins og beinagrindur greijin!!!
Sá er sæll er sjálfur um á